5 ส.ค. 2023 เวลา 16:03 • ความคิดเห็น
ไม่จริงครับ..ต่อให้ไปอยู่ดาวอังคารก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้านิสัย สันดาน(ขออภัย)เราไม่เปลี่ยน
1
เราต้องเปลี่ยนจากภายในของเราเองซะก่อน โลกภายนอกจะค่อยๆเปลี่ยนตาม
1
ผมเคยคิดแบบนั้นตอนไปอยู่เมกา และเข้าใจว่านี่คือโลกใบใหม่ของเรา…เปล่าเลย ทุกอย่างเหมือนเดิม เพราะสันดานผมไม่เปลี่ยน
6 เดือนต่อมา…ผมคิดถึงเมืองไทยมาก ทบทวนการมาอยู่เมกา มันไม่ใช่ตามที่เราคิด ผมหักดิบเลย ย้ายออกจากบ้านญาติ ย้ายเมืองหาห้องเช่า สร้างวิกฤตให้ชีวิต Mindset เปลี่ยน โลกก็เปลี่ยน ต้องเริ่มต้นจากภายในจริงๆ
เป็นความเห็นส่วนตัว ลองไปพิจารณาดูนะครับ ของให้ค้นพบตัวเองเจอในเร็ววันครับ
1
" The universe is full of magical things, patiently waiting for our wits to grow sharper."
"จักรวาลเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ ที่กำลังรอคอยอย่างใจเย็น เพื่อให้สติปัญญาของเรา แหลมคมขึ้น"
1
โฆษณา