6 ส.ค. 2023 เวลา 06:24 • ท่องเที่ยว
ไทเป

🇹🇼 วันนี้ขอมาเเชร์ประสบการณ์บินไปไต้หวันครั้งเเรกกับสายการบิน

💫⭐️STARLUX Airlines⭐️💫
สายการบินน้องใหม่ STARLUX airlines เป็นสายการบิน full service ชั้น economy
ผมจองมาได้ในราคา 10,xxx บาท โดยใช้เวลาในการเดินทาง 3.45 ชั่วโมง
ผมขอเเนะนําว่าถ้าไปสายการบินนี้เเนะนําให้ทํา check in ล่วงหน้าเเละเลือกอาหารก่อนได้เลยผ่านเว็บนี้ได้เลยครับ : https://www.starlux-airlines.com/th-TH/check-in-fly/check-in-now/online-check-in
โดยขาไปเดินทางด้วย ✈️Flight Jx742 เวลา 17.45น.-22.40น.
ขากลับเดินทางด้วย ✈️Flight Jx741 เวลา 14.00น.-16.45น.
ทั้งสองขาใช้เครื่องบินเเบบ Airbus A330-900 เป็นเครื่องบินลําตัวกว้างขนาดกลางจึงมีที่นั่งกับ Leg room เเละจอภาพระบบ LED ที่กว้างกว่าเครื่องบินลําเล็กปกติ โดยจัดเรียงที่นั่งเเบบ 2-4-2 เเละมีบริการ Free Wi-Fi Onboard 1GB
ขากลับสามารถทํา Downtown check in ที่ Taipei main station เเล้วไปเดินเล่นต่อในไทเปโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเช็คอินกระเป๋าไม่ทันเลยครับ 🧳 (สามารถโหลดเป๋าได้ 23 KG Carry on อีก 7 KG) มีที่ชาร์จทั้ง USB และ Type C
พอขึ้นบินไปสักพักเเอร์ก็จะบริการ 🍛 อาหารเเละนํ้าโดยมื้อขาไปผมเลือกเป็นปลาดอลลี่กับซอสมะเขือเทศกับสลัดเเละผลไม้ ส่วนขากลับเลือกเป็นข้าวหน้าหมูผัดซอสเสริฟคู่กับไอศกรีมชาอูหลงคาราเมลอร่อยมากครับ 🍦เเละในทุก Flight จะมี Cocktails เป็น Mojito โดยรวมอาหารของสายการบินนี้อร่อยเเละดีมากๆครับ
มีผ้าห่มสามารถขอทางเเอร์หรือสจ๊วดได้เลยนะครับ
ผมให้คะเเนนสายการบินนี้ ⭐️10/10 ไม่หักเลยครับเพราะบริการดีอาหารอร่อย Entertainment ครบมากครับ recommended มากๆครับสําหรับคนที่จะเดินทางไปไต้หวันครับ
ปล.อันนี้รีวิวตามความคิดเห็นส่วนตัวไม่ได้รับสปอนเซอร์ใดๆทั้งสิ้นนะครับ