6 ส.ค. 2023 เวลา 06:53 • ปรัชญา
ผมมองว่ามันเป็นเหมือนเหรียญสองด้านครับ
1
ด้านหนึ่ง ความคาดหวัง อาจเป็นในรูปแบบของการให้กำลังใจ แรงผลักดัน และเมื่อเราทำมันได้สำเร็จ เราก็จะภูมิใจต่อตัวเอง เป็นการทำบนความคาดหวังต่อคนที่เรารัก
1
อีกด้าน ความคาดหวัง จะมาในรูปแบบของความกดดัน ที่ ผู้คาดหวังต้องการให้เราทำ เราเป็น เพื่อส่วนหนึ่งต่อความภาคภูมิใจของตัวผู้คาดหวังเอง แบบนี้เป็นการทำบนความคาดหวังต่อคนที่ สนใจแต่ตัวเอง
1
เลือกสนใจ และทำบนความคาดหวัง ให้ถูกด้านก็พอครับ
เพราะมันหมายถึง ผลอันดีที่จะตามมาของคนที่เรารัก และรักเราครับ.
โฆษณา