6 ส.ค. 2023 เวลา 07:47 • บันเทิง

อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Bookmate ประจำเดือนกรกฎาคม 2023

อันดับ 1 Yua Mikami
อันดับ 1 ต่อเนื่องจาก Ranking ในเดือนมิถุนายน สำหรับนางเอกสาวสุดฮ็อต ยูอะ มิคามิที่กำลังจะอำลาวงการในเดือนสิงหาคม โดยผลงานที่ออกในเดือนกรกฎาคมแฟนๆก็ได้ดูกันอย่างจุใจถึง 5 เรื่องด้วยกัน (ผลงานทั่วไป 4 และผลงาน VR 1 เรื่อง) แต่ละเรื่องก็หลากหลายแตกต่างกันไป เรียกว่าฟินกันเต็มอิ่มกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ ส่วนเดือนสิงหาคมก็จะมีผลงานรีไทร์ออกมาแล้ว ยังไงก็มานับถอยหลังไปพร้อมๆกันนะครับ
อันดับ 2 Jun Suehiro
นางเอกสาวสวยน่ารักวัย 29 ปี จุน สุเอฮิโระ กับอันดับที่ 2 ของเดือนกรกฎาคม เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 4 ของคราวก่อน ซึ่งปี 2023 นี้เธอค่อนข้างฮ็อตและมีผลงานหลากหลาย จากสาวผมสั้นที่เปิดตัวกับค่าย MADONNA ในลุคผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ปัจจุบันเธอผันตัวมาเล่นอิสระไม่สังกัดค่าย งานหนังในเดือนกรกฎาคมก็จัดให้แฟนๆได้สบายตัวกัน 5 เรื่อง 5 รสด้วยกัน ไม่ว่าจะนวดน้ำมัน แนว OL ก็มีให้เราได้ดูกันเพลินๆ
อันดับ 3 Mitsuha Ashitaba
อันดับที่ 3 เป็นของน้องใหม่จากค่าย S1 ซึ่งเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม มิตสึฮะ อะชิตาบะ นางเอกสาวที่เติบโตในบทบทของภูมิภาคโทโฮคุ และย้ายมาอยู่ที่โตเกียวเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถือว่าเป็นนางเอกรูปร่างดี สูง 175 ซม. ด้านการถ่ายทำงานบนเตียง ค่อนข้างตรงกันข้ามกับลุคเรียบร้อยเพราะเธอจัดเต็มและเอ็นจอยไปกับการบู๊รุกรับกับพระเอกอย่างเร้าใจ ช่วงเอวลื่นไหลขึ้นได้ดีเยี่ยม หนึ่งในนักแสดงชายยังได้กล่าวว่ามิตสึฮะนั้นทำให้นึกถึงมิรุขึ้นมาเลย (มิรุ ซากามิจิ) เชียวล่ะ
อันดับ 4 Karen Yuzuriha
1
นางเอกสาวตัวเล็กใจใหญ่ คาเรน ยูสุริฮะกับอันดับที่ 4 โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 26 ของเดือนมิถุนายนกลับมาในท็อปเท็นอีกครั้ง ซึ่งงานหนังของสาวคาเรนนั้นก็มีออกมากับ 2 ค่ายตามที่เธอสังกัดเหมือนเช่นเคย โดยผลงานกับค่าย PREMIUM จะเป็วแนวแอบกินแฟนเพื่อนแม้ว่าเพื่อนจะอยู่ใกล้ๆ ส่วนผลงานของค่าย OPPAI จะเป็นแนวคอสเพลย์และฉากที่หลากหลายให้เราได้ดูกัน
อันดับ 5 Saika Kawakita
สาวไซกะ คาวาคิตะกับอันดับที่ 5 ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งลงมาจากอันดับ 2 ของคราวก่อน โดยในเดือน 7 ที่ผ่านมาไซกะจังมีงานหนังแนวปลุกความเป็น M ในตัวเธอขึ้นมา โดยจะมียาปลุกให้กินแล้วจัดการพันธนาการต่างๆนานาพาขึ้นสวรรค์ทั้งแบบนั้น เอาใจคอหนังแนวนี้ไปเต็มๆ นอกเหนือจากผลงานประจำเดือนแล้ว ไซกะจังยังมีผลงานรวมฮิตออกมาอีกด้วย โดยคัดสวรรฉากเด็ดๆมันส์ๆ มาให้ดูกันถึง 50 ฉาก ความยาวกว่า 16 ชั่วโมง ใครที่ชอบความสะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนเรื่องก็ต้องแพ็คนี้เลยครับ
อันดับ 6 รหัส SSIS-816
อันดับที่ 6 เป็นของผลงานการรวมตัวของสาวๆ ค่าย S1 โดยเป็นผลงานลำดับที่ 7 ในแคมเปญโปรเจครีไทร์ส่งท้ายสาวยูอะกับผลงานที่เธออยากทำ งานนี้เลยจัดเต็มในแบบ Fan Thanks ขอบคุณแฟนๆ แถมยังเป็นการรวมทีมสาวๆระดับท็อปแห่งค่าย S1 รวมกันถึง 8 คนอีกด้วย
สำหรับรายชื่อนักแสดงประกอบไปด้วย สาวยูอะ มิคามิ , พี่ใหญ่สึคาสะ อาโออิ , มิรุ และ ยูระ คาโนะ ขาประจำของหนังรวมดาว , อันไป กับ ริอะ ยามาเตะ และ โคนัน โคโยอิก็เป็นสายไฟหน้า และสาวไอ ฮอนโกที่เพิ่งย้ายจาก FALENO มาแบบสดๆร้อนๆอีกด้วย ก็เป็นการติดอันดับนักแสดงแบบกลุ่มเลยนะครับเนี่ย
อันดับ 7 Sora Amakawa
อันดับที่ 7 ประจำเดือนกรกฎาคมเป็นของสาวโซระ อามาคาวะ นางเอกสาวหุ่นสูงสายอิสระไม่สังกัดค่าย โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 21 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนกรกฎาคมของเธอนั้นมีให้เลือกดูกันสบายๆ 4 เรื่องด้วยกัน มีตั้งแต่ 10 นาทีไม่แตกจะได้ครีมพาย , งานแนวนวด , การเจอกับพ่อสามีเมื่อสามีไม่อยู่หลายวัน และแนวจัดเต็มกับพระเอกสาย M ก็มีให้ดูกัน
อันดับ 8 Kana Morisawa
1
สาวอิสระไม่สังกัดค่ายวัย 31 ปี คานะ โมริซาวะ กับอันดับที่ 8 ของเดือนกรกฎาคม โดยลงมาจากอันดับที่ 5 ของเดือนมิถุนายน สำหรับสาวคานะนั้นผลงานค่อนข้างหลากหลายและมากมาย โดยงานในเดือน 7 ของเธอนั้นจัดมาให้เลือกสรรกว่า 10 เรื่องด้วยกัน ทั้งงานเดี่ยวและงานคู่ งานรวมก็มีให้แฟนๆได้เลือกกันได้ตามใจชอบครับ
อันดับ 9 Nao Jinguji
อันดับที่ 9 เป็นของสาวนาโอะจิงกูจิ โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 18 ของคราวก่อน ผลงานของสาวนาโอะในเดือนกรกฎาคมนั้นมี 2 เรื่องจาก 2 ค่ายที่เธอสังกัด โดยทางฝั่ง MOODYZ จะเป็นแนวเนื้อเรื่องจัดเต็มกับแฟนหนุ่มก่อนที่จะเลิกรากัน ได้ฟีลหวานๆปนเศร้าจากกันด้วยดี ส่วนทางด้านงานจากค่าย MADONNA เอาใจคอเอ็นทีอาร์ เมื่อเธอกับสามีไปถ่ายนู้ดฉลองครบรอบแต่งงาน แต่สามีดันไม่กล้า ทางด้านผู้จัดการที่พาไปเลยขอถ่ายด้วยซะเลย และเรื่องราวหลังจากนั้นก็ตามมา เรียกได้ว่านาโอะเล่นได้ฟีลสุดๆ
อันดับ 10 Monami Takeda
ปิดท้ายท็อปเท็นด้วยน้องใหม่จากถิ่นคันไซ สาววัยใสขี้อาย ผลงานเปิดตัวใหม่จากค่าย MOODYZ ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งหลายคนคงได้ยลได้ชมไปแล้ว สาวโมนามิ ทาเคดะเป็นสาวน่ารักหุ่นผอมบาง แอบมีเขี้ยวเสน่ห์ด้วยนะ รอยยิ้มอ่อนโยนและภาษาถิ่นจากคันไซถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยก็ว่าได้ โมนามิจังนั้นอาจไม่ได้น่ารักหวือหวาแต่ก็จัดว่าโอเคใช้ได้เลยนะครับ ในด้านประสบการณ์นั้น เธอมีแฟนแค่คนเดียวซึ่งคบกันมา 3 ปี ที่น่าสนใจคือปฏิบัติการเพียงค่าท่าพื้นฐานเท่านั้นเอง ดังนั้นนี่จึงเป็นการเรียนรู้และออกจากเซฟโซนของเธอเลยล่ะ
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Bookmate ในเดือนที่ 7 ปี 2023 นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
โฆษณา