6 ส.ค. 2023 เวลา 13:24 • ท่องเที่ยว
ทำใจดีสู้ผีค่ะ ชิงหมายหัวไว้ก่อนตั้งแต่เปิดประตูเข้าไป....ฉันมาเที่ยวมาพักผ่อน ต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งกันอย่ามาแสดงตัวตนอิทธิฤทธิ์อะไรให้รับรู้ อย่าทำให้เราโกรธ😂 ส่วนตัวไม่ค่อยเจอเพราะไปเที่ยวไม่ได้เอาจิตผูกติดว่าที่นี้จะมีผีไหม เราสนใจแต่บรรยากาศและอาหาร ตอนนอนก็ไม่มีอะไรมากวน นานๆทีเจออำแต่เราเป็นคนขี้หงุดหงิดถ้ามีมากวนเวลานอน เรามักด่าว่าอย่ามายุ่งกับกู และสู้กลับ คืนต่อไปก็ไม่มีอะไร
โฆษณา