เกาเหลาเมืองนนท์ ตำนาน 50 ปี

ร้านเกาเหลา 50 ปีในตำนาน อีกหนึ่งของดีเมืองนนท์ เนื้อตุ๋นโคตรละมุน มาท่าน้ำนนท์ทีไรไม่เคยพลาดด
ตำนานคู่ท่าน้ำนนท์
เชื่อว่าใครที่มาเดินท่าน้ำนนท์คงจะต้องเคยเห็นร้านนี้ผ่านตา คือร้านเค้าดังมากกก คนนี่แน่นตลอดเวลา ร้านเป็นห้องแถว 3 คูหา สังเกตไม่ยาก อยู่เยื้อง ๆ กับตลาดท่าน้ำนนท์ ก๋วยเตี๋ยวที่นี่จะมีทั้งหมู-เนื้อ แยกหม้อ แยกโซนอย่างดี ใครไม่กินเนื้อก็มาลองกันได้
เกาเหลาเนื้อเครื่องแน่น ๆ
เกาเหลาเนื้อรวม พิเศษ (80.-) ชามนี้ได้ทั้งเนื้อสด เปื่อย ตับ หัวใจ ม้าม ไส้ ผ้าขี้ริ้ว ขอบกระด้ง พวกเครื่องในทำมาสะอาดเลย สด กรอบ ไม่มีกลิ่น ส่วนเนื้อเปื่อยนี่ทีเด็ด หอมยาจีนสุด ๆ เนื้อสดก็นุ่มกำลังดี กินกับข้าวสวยร้อน ๆ ราดพริกน้ำส้มนัว ๆ โคตรฟิน
เนื้อตุ๋นสุดจัดดดด
ร้านนี้เค้าว่าน้ำซุปติดหวาน แต่เท่าที่ได้ลองล่าสุดเราว่าซุปโอเคเลย กลมกล่อม รสไม่เข้มมาก ออกไปทางเค็มมากกว่าหวาน
บะหมี่แห้งเนื้อน่องไม่ผัก เมนูลับ!
บะหมี่แห้งน่องลาย (50.-) เมนูลับที่อยากป้ายยาทุกคน ส่วนใหญ่คนมาที่นี่ก็คงจะสั่งเกาเหลา แต่ขอบอกเลยว่าบะหมี่แห้งก็เด็ดไม่แพ้กัน เราสั่งมาเป็นเนื้อน่องล้วน ไม่ผัก เรียกว่าเป็นเด็กอ้วน comfort food เนื้อน่องนี่โคตรเด็ด ตุ๋นมานุ่มมากก เอ็นที่แทรกคือละลายฉ่ำ เอาไปเลยสิบสิบสิบ!
ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกก็มี
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าที่นี่เค้ามีก๋วยเตี๋ยวหมูด้วย มีให้เลือกทั้งน้ำใส น้ำตกเลย เราสั่งมาลองเป็น เล็กหมูน้ำตก (50.-) น้ำตกเค้าจะออกแนวใส ๆ นัว ๆ ซดคล่องคอ เลือดไม่ข้นคลั่ก ตัวหมูสดให้มาแผ่นใหญ่ ๆ เน้น ๆ แบบในรูปเลย ส่วนหมูตุ๋นนี่ก็ดีไม่แพ้เนื้อ ตุ๋นดี กลิ่นหอมยาจีนแบบเข้าเนื้อ
ลูกชิ้นปิ้งเด็ดจริง!
ลูกชิ้นปิ้ง (หมูไม้ละ 12.-, เนื้อไม้ละ 16.-) เรียกว่าเป็นของกินเล่นที่สั่งกันแทบทุกโต๊ะ ลูกชิ้นที่นี่เค้าเด็ดจริง เนื้อไม่แป้ง ปิ้งมาแบบแห้ง ๆ เกรียม ๆ ทุกไม้ถูกใจมากกก
บรรยากาศหน้าร้าน
สำหรับที่จอดรถ บริเวณริมถนนหลังร้านสามารถจอดได้เลย แต่จะหาที่จอดค่อนข้างยาก โดยเฉพาะช่วงเที่ยง ๆ คนจะแน่นมากก อีกทางคือเลยมาจอดตรงท่าน้ำนนท์ แล้วเดินย้อนมาทางตลาดก็ได้เหมือนกันจ้าาา
มาท่าน้ำนนท์ห้ามพลาดดด
✨Rating: ⭐️⭐️⭐️⭐️/5
📍 ท่าน้ำนนท์ ริมถนนประชาราษฎร์ (ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย)
🚗 จอดรถริมถนนหลังร้าน หรือบริเวณท่าน้ำนนท์
⏰ 8:00 - 16:00 น.
☎️ 02 525 1020
โฆษณา