เตี๋ยวเรือวากิว ร้านเด็ดย่านรัชดา

ก๋วยเตี๋ยวเรือเมืองสยาม เตี๋ยวเรืออุด้งหม่าล่าวากิว
เตี๋ยวเรืออยุธยาสูตรโบราณณ
เตี๋ยวเรือวากิวร้านเด็ดย่านรัชดา เครื่องแน่นจุก ๆ มีซุปหม่าล่าน้ำตกด้วย โคตรนัว เผ็ดลิ้นชา เข้มข้นมากก ไม่ไปลองได้หรอออ
หม่าล่า x วากิว ยั่วมากก
หม่าล่าฟีเวอร์ไม่ไหววว เดี๋ยวนี้ร้านเตี๋ยวเรือเค้าก็มีซุปหม่าล่าแล้วเหมือนกัน ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เมนูเค้าจะค่อนข้างหลากหลายมีตั้งแต่หมูหมัก, เนื้อหมัก, วากิว, แซลมอน ส่วนเส้นก็มีให้เลือกครบ แถมยังมีเส้นอุด้งด้วยเธออ ใครอยากลองเตี๋ยวเรือฟีลใหม่ ๆ คือแนะนำมากกก
อุด้งหม่าล่าน้ำตกวากิว เมนู MVP!!
อุด้งหม่าล่าน้ำตกวากิว (139.-) ชามนี้คือที่สุดดด รวมของดีมาไว้ในชามเดียว ซุปหม่าล่าน้ำตกได้ลองแล้วคือเข้มข้นมากกก น้ำตกที่นี่เค้าข้นคลั่กอยู่แล้ว เจอพริกหม่าล่าไปอีกคือหอมเครื่องเทศตะโกน เผ็ดชาใช้ได้ กินกับอุด้งหนึบ ๆ เข้ากันดี และที่เด็ดสุดคือวากิว เนื้อสไลซ์มาบาง ๆ ชิ้นไม่ใหญ่มาก ลวกมานุ่มพอดี ไม่เหนียวเลยย
1
น้ำตกข้นคลั่ก นัวสุด
บะหมี่น้ำตกวากิวพรีเมี่ยม (199.-) ชามนี้พิเศษตรงที่จะได้วากิว+เนื้อหมักนุ่ม+ตับเนื้อด้วย เครื่องแน่น ๆ เลย เสิร์ฟมาในชามเรือยักษ์ เป็นกิมมิคของที่ร้าน แต่ส่วนตัวคิดว่าแอบกินยากนิดนึง ซุปน้ำตกเข้มข้น แต่ปรุงรสกลาง ๆ ไม่จัดมาก ออกแนวเผ็ดเค็ม ไม่ติดหวาน ใครกินเผ็ดสาดน้ำมันพริกเพิ่มไปได้ เป็นสูตรที่ร้านทำเอง หอมมากก
ป้ายยาเมนูลับ บะหมี่แห้งหม่าล่า
บะหมี่แห้งหม่าล่าวากิว (119.-) เมนูลับ! อันนี้คือเด็ดมากแต่ไม่มีในเมนู นี่รีเควสให้พี่เจ้าของร้านทำให้ลอง เพราะพริกหม่าล่าเค้าอร่อยจัด อยากลองคลุกกินเน้น ๆ กับบะหมี่แห้ง ปรากฏว่าดีจริงงง กินกับวากิวคือเข้ามาก ใครชอบฟีลบะหมี่แห้งจีน ๆ ไปลองสั่งกันได้
เล็กแห้งก็เด็ด
เล็กแห้งหมู พิเศษ (55.-) ลองสั่งหมูมากินบ้าง เมนูหมูเค้าราคาดีมาก เริ่มแค่ 45.- เองง เป็นหมูหมักสูตรโบราณ นุ่มอร่อย ส่วนเส้นเล็กที่ร้านใช้เป็นแบบเส้นใส ๆ มีความเคี้ยวหนึบหนับ คลุกซีอิ๊วดำมากำลังดี รสออกหวานเค็ม
ให้เครื่องจุกมากก
โดยรวมแล้วถือว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่กิมมิคลูกเล่นเยอะดี รสชาติ วัตถุดิบก็โอเคเลย ใครอยากมาตาม ร้านจะอยู่ในซอยรัชดา 19 หน้าโรงเรียนปัญจทรัพย์ ลง mrt รัชดาภิเษก ทางออก 2 เดินเข้ามาในซอยประมาณ 200 เมตร หรือถ้าใครขับรถมาก็สามารถจอดหน้าร้านได้เลยจ้าา
พิกัดหน้ารร.ปัญจทรัพย์ รัชดา 19
Text:
✨Rating: ⭐️⭐️⭐️/5
📍 หน้าโรงเรียนปัญจทรัพย์ ซอยรัชดา 19
🚗 จอดรถหน้าร้าน
⏰ 9:00 - 19:00 น.
☎️ 081 248 0234
โฆษณา