7 ส.ค. 2023 เวลา 08:51 • ท่องเที่ยว

โฮมสเตย์​ผู้ใหญ่​เสริม​ ราชบุรี

เป็นเรื่องราว​และช่วงเวลาที่อิสระ​ทางความคิด​มาก​ๆ​ นอนแช่ลำธาร​ ปล่อยเวลาให้ไปตามความต้องการทางความรู้สึก​ แนะนํา​คับ​ เป็นความทรงจำที่ดี​ ใครอยากมาเก็บเกี่ยวและสร้างประสบการณ์​ใหม่ได้ที่นี้​
1
ลำธารกลางป่า🌲
เส้นทางขับสบายๆ​ ระหว่างทางก็สวย​ ขับรัดเลาะภูเขา​ ผมไปมา​ 2​ รอบ​ เป็นประสบการณ์​ที่ไม่เหมือนเดิม​ เลยสักครั้ง​ มันมักเป็นความรู้สึก​ใหม่เสมอ​ และ​ เป็นสตอรี่ ในชีวิต​ที่เจ๋งสำหรับราชบุรี​ สู่เส้นทาง​ของการแช่ลำธาร​ มีโฮมสเตย์​ให้เลือกหลายที่อยู่​คับ​ ลองออกไปสัมผัส​ธรรมชาติ​ที่แปลกใหม่​กันเถอะ
ทางขึ้นห้วยคอกหมู ราชบุรี 🛸
หลังจากกางเต๊นท์​เล่นน้ำลำธาร​ เย็นๆเราขับรถเล่นขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์​ ของพม่า​ เทือกเขา​ตะนาวศรี​ ทางค่อยข้างลุย​ เส้นทางถนนลูกรัง​ หินลอยก้อนใหญ่เยอะ​ รถถ้าต่ำค่อนข้างอันตราย​ เพราะหินมันก้อนใหญ่​ แต่ถ้ารถปกติรถยนต์​หรือมอเตอร์​ไซต์​ น่าจะขึ้นได้นะคับ​ แต่ถ้าฝนตก​น่าจะขึ้นยากอยู่​ น่าจะลื่นก็ลองดูคับ​ ถึงข้างบนพวกเรา​หามุมถ่ายรูป​ และ​ นั่งดูพระอาทิตย์​ตก​ ยามเย็น​ มันทำให้จิตใจ​ สงบ​ และ​ เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ​ ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่เขียว​ ทิวเขา​ ตัด​ สีของท้องฟ้า​ ที่ดูสดใส​
จุดชมวิวทิวทัศน์บนห้วยคอกหมู 👁️
ก่อนที่พระอาทิตย์​กำลังจะตกลง​ไป​ มันทำให้เราคิดถึง​เวลาที่กำลังจะผ่านไปอย่างที่เราอยากจะหยุดเวลาไว้​ ไม่อยากให้มันผ่านไป​ แต่เราต้องยอมรับ​ ว่าทุกอย่างต้องผ่านโดยระบบเวลาโลก​ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง​ เพราะฉะนั้น​เราอย่าหยุดที่จะเดินทาง​ สู่ความเรียบ​ง่าย​ในชีวิต​ ดูเหมือนว่าคงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์​ที่ดี​ ในเวลาที่เรากำลังมองหาความแปลกใหม่ที่น่าค้นหา ในเทือกเขาพม่า​
yardside 🖋️
God
โฆษณา