7 ส.ค. 2023 เวลา 14:27 • ท่องเที่ยว
Onsen @ Moncham

เที่ยวเชียงใหม่ (ม่อนแจ่ม) ยังไงให้เหมือนไปพักผ่อนที่เรียวกัง ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนของรีวิวนี้บอกเลยว่าประทับใจมากครับ การพักผ่อนที่ Onsen @Moncham พอไปถึงแล้วไม่อยากออกไปไหนเลยครับ เหมือนว๊าปไปอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยครับ โรงแรมมีความเป็นส่วนตัวมาก มีห้องไม่มาก เงียบสงบครับ สามารถอยู่ได้ทั้งวัน ทั้งคืนโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนครับ มีทั้ง บ่อแช่เท้า ออนเซ็น ทั้งส่วนตัว บ่อรวม บ่อแยก Indoor Outdoor ครบกว่านี้ไม่มีแล้วครับ รวมไปถึง ห้องอาหาร ฟิตเนส และสปา ครับ
5
ส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบครับ ใครมาแบบเป็นครอบครัวก็มีห้องแบบครอบครัวให้บริการด้วยครับ บางห้องก็จะมีออนเซ็นส่วนตัวในห้องด้วยครับ
ส่วนของห้องพักของผมจะเป็นแบบ แกรนด์ ทาทามิ ออนเซ็น สวีท ครับ พื้นที่ของห้องพักเริ่มตั้งแต่ประตูทางด้านหน้านี้เลยครับ ห้องพักด้านในปูด้วยเสือทาทามิแบบดั้งเดิม ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นมากครับ
ส่วนของห้องพักและออนเซ็นส่วนตัว
พื้นที่ส่วนกลาง
พื้นที่ส่วนกลางก็ชิลสุดๆ ไปเลยครับ มีทั้งบ่อแช่เท้า ออนเซ็น ห้องอาหาร ฟิตเนส และสปาครับ สามารถแต่งชุดยูกาตะ มาถ่ายรูปสวยๆ กันได้เลยครับ มาช่วงหน้าฝนก็ดีนะครับ ต้นไม้เขียว สวยมากครับ
ส่วนนี้เป็นออนเซ็นส่วนกลางครับ มีทั้งแบบบ่อรวม บ่อแยก Indoor และ Outdoor ครับ บรรยากาศดี ชิลมากครับ ส่วนของออนเซ็นส่วนกลางจะต้องทำกการจองเวลามาก่อนนะครับ ส่วนของ Outdoor บรรยากาศหนาวๆ ผมว่าน่าจะฟินสุดๆ ไปเลยครับ
ออนเซ็นส่วนกลาง
เห็นภาพบรรยากาศทั้งหมดกันแล้วเนอะ ไปเที่ยวญี่ปุ่น @ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ กันมั๊ยครับ ใครอยากจะไปแนะนำจองล่วงหน้านานๆ หน่อยนะครับ ห้องพักที่นี่มีไม่ถึง 30 ห้องครับผม เต็มเร็วมากครับ
ถ้าชอบรีวิวภาพสวยๆ แบบนี้ ฝากกดติดตามเพจของผมกันด้วยนะครับ
#ลาออกไปเช็กอิน #เที่ยวไปเรื่อย #FreedomWonder

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา