7 ส.ค. 2023 เวลา 14:38 • บันเทิง

10 ผลงานสุดท้ายก่อนรีไทร์ของสาวยูอะ มิคามิ

เดือนสิงหาคมนับเป็นเดือนรีไทร์ของสาวยูอะ มิคามิแล้วนะครับ แอดเลยขอรวบรวมผลงานของเธอก่อนรีไทร์มาฝากกัน เผื่อใครพลาดไปนั้นจะได้ตามได้ โดยจะเป็นโปรเจคแคมเปญก่อนอำลา 7 เรื่อง ผลงานรีไทร์ในเดือนสิงหาคม 1 เรื่อง และผลงาน VR อีก 2 เรื่อง ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวยูอะ มิคามิก็มิควรพลาดเลยนะครับ
AV Actress : Yua Mikami
1. สาวยูอะกับแนวฮาร์ดครั้งสุดท้าย เพลิดเพลินกันไปอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดแบบ one take และพระเอกทั้งเรื่อง 14 คน
ค่าย S1 รหัส : SSIS-737 วางจำหน่าย 13/06/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานประจำเดือนมิถุนายนเรื่องนี้ของเธอนั้นเป็นการบอกลาแนวฮาร์ดๆเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องที่เหลือก็อาจมาแนวสบายๆ หรือเนื้อเรื่องก็เป็นได้นะ
งานหนังแนวฮาร์ดมันส์ๆ เรื่องนี้เป็นการจัดหนักจัดเต็มตลอด 120 นาที มีอะไรให้สุดเหวี่ยงจนหมดแรงกันไปเลย โดยยูอะจะปะทะกับพระเอกของเราอย่างต่อเนื่องไม่มีคัท เป็น one take เพลย์กันไปต่อเนื่อง
โดยพระเอกของเราทั้งเรื่องจะมีอยู่ทั้งหมด 14 คน ซึ่งยูอะจะปะทะกับพวกเขาตั้งแต่ตัวต่อตัว ไปจนถึง 3P 4P หรือ 5P ก็มีให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งของเล่นต่างๆนานา ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สลับกันไปมีทั้งเธอจัดให้และเจอจัดกระแทกรัวแรงและเร็ว
เพลิดเพลินกันไปอย่างสนุกสนานกับเครซี่เซ็กซ์ตลอด 7,740 วินาที ต่อเนื่องไม่มีสะดุดเพื่อจารึกไว้ก่อนส่งท้ายกับแนวฮาร์ดเรื่องสุดท้ายของเธอ
2. ยูอะมาเยือนค่าย MOODYZ คืนชีพบัสทัวร์ในตำนาน สนุกสนาน 2 วัน 1 คืน ร่วมกันกับแฟนคลับ 15 คน
ค่าย MOODYZ รหัส : MIDV-400 วางจำหน่าย 20/06/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 :ผลงานกับการร่วมมือในโปรเจคพิเศษ Yua Mikami x ค่าย MOODYZ ในการคืนชีพ บาโก บาโก บัสทัวร์ หรือที่หลายๆคนคุ้นเคยในชื่อ MOODYZ Bus Tour นั่นเอง
แฟนหนังซีรีส์นี้ก็ได้เฮกันอีกครั้ง เพราะหนังบัสทัวร์ของค่ายห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี แต่งานนี้มีแค่สาวยูอะคนเดียวนะไม่ได้มีใครมาแจมด้วย
โดยตัวหนังจะพาแฟนคลับมาเป็นพระเอกมือสมัครเล่นเป็นจำนวน 15 คน พากันไปสนุกสนานในสตูดิโอที่เตรียมไว้พักผ่อนกันสบายๆ 2 วัน 1 คืน แต่ละฉากก็จะแบ่งพระเอกออกเป็นเซ็ตๆ (ไม่ได้มาจัดพร้อมกัน 15 คนนะ) เริ่มกันตั้งแต่การนั่งรถบัสเพื่อออกเดินทาง แต่จะมีการพูดุคยสนุกสนานที่เบาะด้านหลังกับพระเอกเซ็ตแรกกันเบาๆ จากนั้นก็ทำการวอร์มอุ่นเครื่องเบาๆด้วยปากนุ่มๆของเธอ
เมื่อไปถึงสถานที่พัก ฉากนี้จะเป็นการวอร์มการโม๊คอีกนิด เพราะมีการโชว์ดุ้นผ่านผ้าที่กั้นเอาไว้ เล่นเกมกันนิดหน่อยแล้วผู้ชนะก็จะได้ฟินด้วยการสอดใส่ซอยซั่มกันจนเสร็จสมกันไป ต่อไปก็พากันไปอาบน้ำและมีการเล่นเกมชิงชัยใครชนะก็จะได้ฟินกับยูอะข้างๆบ่อน้ำ ส่วนคนที่เหลือก็ต้องนั่งแช่น้ำดูไปตามประสา
จากนั้นก็มาเล่นไล่จับกันในยามค่ำ ไม่รู้ว่าจับได้แล้วโดนซั่มหรือว่ายังไง คงต้องไปรอดูการอธิบายในตัวหนังกัน จากนั้นตอนดึกยามหลับพักผ่อน ยูอะก็มุดผ้าห่มเข้าไปจัดการพระเอกเซ็ตนึงที่นอนหลับ จัดการขยับโม๊คให้จนต้องเปิดไฟมาช่วยกันจัดเต็มอย่างเร้าใจ พระเอกของเรากระฉูดใส่ทั้งหน่มน้มและปากของเธอ
3. ผลงานปลายเดือนมิถุนาของสาวยูอะ กับการไปบ้านของเอ็มคุงฟินกันตลอด 20 ชั่วโมงแบบไม่มีสคริปต์
ค่าย S1 รหัส : SSIS-777 วางจำหน่าย 27/06/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : สำหรับผลงานเรื่องนี้มาในธีมการอยู่ในบ้านสองต่อสองกับพระเอกสายเอ็ม หรือที่แอดเรียกว่า เอ็มคุง ชายหนุ่มหน้าใสหุ่นบางที่ชอบโดนกระทำสาวๆจะได้เปิดเกมรุกเข้าใส่ได้ตามใจ
โดยยูอะจะไปอยู่อาศัยกับเขาสองต่อสองในบ้าน เป็นเวลา 20 ชั่วโมงด้วยกัน ไม่มีทีมงาน เพราะจะตั้งกล้องเอาไว้ทั่วบ้าน อีกทั้งยังมีให้ยูอะถือเข้าไปหนึ่งอัน เริ่มกันตั้งแต่ช่วงเย็น 17.00 น. พระเอกของเราจะไปรับยูอะที่สถานีรถไฟจากนั้นก็เดินเที่ยวเดทหาอะไรกิน ก่อนจะกลับมาฟินกันที่บ้าน ซึ่งระหว่างทางที่นั่งแท็กซี่ก็หวานจูบกันตลอด พอเข้าประตูมายูอะก็รุกเร้าเข้าใส่อย่างเต็มที่ ทั้งสองพากันไปที่โซฟาแล้วยูอะก็ขย่มกระแทกให้จนเสร็จสมกันไป
จากนั้นก็ไปต่อกันในห้องน้ำอีกรอบ ยามหัวค่ำก็มาทำอาหารกัน ยูอะก็จู่โจมใส่ตอนเขากำลังทำอาหาร พอมานั่งทานก็ยังหยอกเค้าอีก
ก่อนจะดึกไปกว่านี้ทั้งคู่ก็พากันไปช้อปหาเสบียงเพิ่มเติม แต่ก็แอบแวะเข้าห้องน้ำสาธารณะแล้วยูอะก็โม๊คดูดให้จนเสร็จสบายตัวไป พอกลับบ้านไปตอนดึกยูอะก็คึกคักปลุกพระเอกของเรามามีซัมติง
พอช่วงสายๆยูอะก็ปลุกเอ็มคุงของเราให้ตื่นด้วยการเล้าโลมโจมตีก่อนจะขับขี่และโดนจับตามลำดับจนเสร็จสมตามใจเพื่อเตรียมแยกย้ายกันไปในที่สุด
งานหนังดูสบายๆ เอาใจสายที่ชอบการตั้งรับ ชอบดูสาวๆรุกเข้าใส่ อีกทั้งยังไม่มีสคริปต์จัดกันตามใจ
4. ผลงานต้นเดือนกรกฎาของสาวยูอะ กับแนวสบายๆเพื่อการผ่อนคลายในแบบ POV และ ASMR
ค่าย S1 รหัส : SSIS-778 วางจำหน่าย 4/07/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานต้นเดือนกรกฎาคมของสาวยูอะ มิคามิ เรื่องนี้เป็นผลงานลำดับที่ 4 ก่อนรีไทร์ ซึ่งก็เหลืออีก 3 เรื่องเท่านั้นเองนะครับ เรื่องนี้คำโปรยบอกเอาไว้ว่าเนื่องจากฉัน (ยูอะ) กำลังจะรีไทร์เร็วๆนี้ เลยอยากจะกลายเป็นแฟนของคุณเพื่อที่จะช่วยซัพพอร์ต สนับสนุนให้คุณได้ปลดปล่อยผ่อนคลายสบายตัวในทุกๆวัน เปรียบเสมือนว่าเธอนั้นอยู่ด้วยตลอด
ใช่แล้วครับนี่คือผลงานแนว POV งานหนังแนวมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งเหมือนว่ายูอะอยู่ตรงหน้า สื่อสารผ่านสายตาถ่ายทอดออกมาด้วยอุปกรณ์ความคมชัด 4K และจัดให้เสียงแบบ ASMR กระซิบกระซาบซ้ายขวาสมจริง
ตัวหนังแบ่งออกเป็น 4 ฉากด้วยกันเริ่มตั้งแต่ฉากชโลมน้ำมันบนเตียง ฉากบิ้วที่ห้องนั่งเล่น ฉากฟินในห้องน้ำแบบอาบสบู่ และปิดท้ายด้วยชุดบันนี่สวยๆเซ็กซี่
5. สาวยูอะ มิคามิมาเยือน IDEAPOCKET ในซีรีย์ที่เน้นจุมพิตฟีลโรแมนติก
ค่าย IDEAPOCKET รหัส : IPZZ-077 วางจำหน่าย 11/07/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานลำดับที่ 5 จาก 7 เรื่องสุดท้ายในโปรเจคส่งท้ายรีไทร์ของนางเอกสาวยูอะ มิคามิ เรื่องนี้เธอมาเยือนค่าย IDEAPOCKET หนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมจอยกันบ่อยๆ
โดยผลงานเรื่องนี้เธอมาเล่นในซีรีส์จูบอันดูดดื่มของค่าย ซึ่งหนังจะเน้นธีมนี้ตลอดทั้งเรื่อง ถ่ายทอดการดีปคิสอันดูดดื่ม พัวพันแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเมามันส์ สร้างอารมณ์ร่วมให้เร่าร้อนบิ้วให้ฟินตามไปด้วย แม้ว่าช่วงล่างจะขยับเคลื่อนไหว ข้างบนก็พัวพันจูบกันไม่ห่าง
นอกจากการจูบแล้ว ยังเน้นลีลาการใช้ลิ้นและปากกับส่วนอื่นๆอีกด้วยนะ ใครที่ชื่นชอบการคิสระหว่างฟีทเจอริ่งไม่ให้ห่างไม่ให้ปากว่างก็ต้องซีรีส์นี้เลย รับประกันฝีปากได้จากสาวยูอะคนนี้ได้เลยจ้า
6. สาวยูอะกับผลงานลำดับที่ 6 จาก 7 เรื่องก่อนรีไทร์ เมื่อทีมงานร่วมมือกับคุณผู้จัดการแอบใส่อะไรในน้ำดื่มให้ทุกวันก่อนถ่ายทำ
ค่าย S1 รหัส : SSIS-795 วางจำหน่าย 18/07/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานเรื่องที่ 6 จากทั้งหมด 7 เรื่องก่อนส่งท้าย
สำหรับผลงานเรื่องนี้ทีมงานได้วางแผนเตี้ยมกับคุณผู้จัดการ (อีตาคนที่ชอบถ่ายรูปตอนยูอะหลับลงโซเชียลบ่อยๆนั่นแหละ) ซึ่งคุณผู้จัดการก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้วยการที่เขาจะคอยเทยาปลุกอารมณ์ผสมน้ำดื่มให้ยูอะดื่มแบบไม่รู้ตัวทุกวัน ซึ่งจะเริ่มปฏิบัติการนี้ก่อนถ่ายทำผลงานเรื่องนี้ 7 วัน
ยูอะที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวก็ซึมซับยาปลุกในระดับอ่อนๆเข้าไปสะสมทุกวันก่อนจะมาเฉลยตอนถ่ายทำแล้วให้เธอได้ลองแบบเต็มๆคาราเบลเข้าไป ของใหม่เลยเข้าไปกระตุ้นของเก่าที่สะสมอยู่ภายในยิ่งทำให้เธอระเบิดอารมณ์ออกมาแบบ 120% เลยทีเดียว
โดยพระเอกของเราก็ได้จัดหนักจัดเต็ม ต่างฝ่ายต่างร้อนแรงเร่าร้อนแลกกันอย่างเมามันส์ให้เต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีของเล่นเครื่องสั่นต่างๆนานามาจัดใส่เธอจนเขื่อนแตกทะลักกระจุยกระจาย ทั้งเจลน้ำมันและการพันธนาการมาสร้างสรรค์ให้หลากหลาย แถมยังเจอ 3P จากพระเอกสองคนอีกด้วยนะ
7. โปรเจคส่งท้ายสาวยูอะในลำดับที่ 7 กับแนวขอบคุณแฟนๆแบบจัดเต็ม ด้วยการรวมดาวสาวๆในค่ายถึง 8 คน
AV Actress : Yua Mikami & Tsukasa Aoi & UNPAI & Yura Kano & Konan Koyoi & MIRU & Ria Yamate & Ai Hongo
ค่าย S1 รหัส : SSIS-816 วางจำหน่าย 25/07/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานลำดับที่ 7 ในแคมเปญโปรเจครีไทร์ส่งท้ายสาวยูอะกับผลงานที่เธออยากทำ งานนี้เลยจัดเต็มในแบบ Fan Thanks ขอบคุณแฟนๆ แถมยังเป็นการรวมทีมสาวๆระดับท็อปแห่งค่าย S1 รวมกันถึง 8 คนอีกด้วย
สำหรับรายชื่อนักแสดงประกอบไปด้วย สาวยูอะ มิคามิ , พี่ใหญ่สึคาสะ อาโออิ , มิรุ และ ยูระ คาโนะ ขาประจำของหนังรวมดาว , อันไป กับ ริอะ ยามาเตะ และ โคนัน โคโยอิก็เป็นสายไฟหน้า และสาวไอ ฮอนโกที่เพิ่งย้ายจาก FALENO มาแบบสดๆร้อนๆ
สำหรับแนวการรวมดาวสาวๆเยอะๆ Fan Thanks ไม่ได้มีมาหลายปีนับตั้งแต่ปี 2019 แล้ว เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีก็ว่าได้
ตัวหนังแบ่งออกเป็น 7 ฉากด้วยกัน โดยจะเน้นฮาเร็มสาวๆรุมล้อมพระเอกคนเดียว ไปจัดพระเอกมือสมัครเล่นที่ได้รับคัดเลือกเข้ามา ซึ่งจะแบ่งสาวๆออกเป็นเซ็ต ดังนี้
1. เซ็ตแรกมาในชุดนักเรียน 4 คน
2. แนวสาวร้านนวด 4 คน
3. เซ็ตนี้จะเน้นการใช้ท่าส้มโอห่อกล้วย 4 คน
4. แช่บ่อออนเซ็นและต่อบนเตียง 3 คน
5. สาวๆมาในชุดเมด 3 คน
6. สาวๆมาในชุดชั้นในเซ็กซี่ 4 คน
7. มิรุกับสึคาสะ 2 สาวไปเยี่ยมบ้านแฟนคลับมือสมัครเล่น
ตัวหนังจัดเต็มให้เราฟินด้วยความหลากหลาย การันตีฝีมือจากสาวๆมากมายหลากสไตล์แต่เข้ากันได้สุดๆ ฟินกันตลอด 4 ชั่วโมงด้วยกัน
8. ผลงาน VR ในแบบหรูหราในแบบไฮคลาสกลางโถงกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของคุณ
ค่าย S1 รหัส : SIVR-271 วางจำหน่าย 27/06/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงานแนว VR ประจำเดือนมิถุนายนของสาวยูอะ กับการจัดให้ในแบบหรูหราไฮคลาสกลางห้องโถงดูดีมีระดับกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของผู้ชม โดยเธอจะใช้เทคนิคลีลาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะมือ ของเล่นเครื่องสั่นมาบิ้วให้ดู โดยจะจัดให้จนสบายตัวกันไปเลยเชียวล่ะ
9. ผลงาน VR เรื่องสุดท้าย กับความใกล้ชิดจนเกือบลืมหายใจแบบในแบบฟีลแฟนหวานๆ
ค่าย S1 รหัส : SIVR-272 วางจำหน่าย 31/07/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : ผลงาน VR เรื่องสุดท้ายที่ออกปลายเดือนกรกฎาคม เพลิดเพลินไปกับความน่ารักหวานๆของสาวยูอะ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดจนแทบลืมหายใจเลยก็ว่าได้ (ทางค่ายว่างั้น) ซึ่งตัวหนังจะค่อนข้างเรียบง่ายแต่ได้ฟีลสุดๆ จัดกันเบาๆในห้องนอนแบบฟีลแฟน ถือว่าเป็นการอำลาที่แสนอบอุ่นมากเลยล่ะ
10. ปิดตำนาน ! ยูอะ มิคามิ กับผลงานเรื่องสุดท้ายรีไทร์บอกลาบ้ายบายแฟนๆ
ค่าย S1 รหัส : SSIS-834 วางจำหน่าย 15/08/2023
💬 เรื่องย่อ 💬 : และแล้ววันนี้ก็มาถึง กับผลงานเรื่องสุดท้ายของสาวยูอะ มิคามิ ซึ่งครบตามกำหนดการนับถอยหลังและตามเจตนารมณ์ของเธอที่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะรีไทร์ก่อนอายุ 30 ปี และก่อนวันเกิด (16 สิงหาคม)
ทางค่าย S1 ก็ไม่มีขัดจัดให้ด้วยการวางแผงการจัดจำหน่ายผลงานรีไทร์ในวันที่ 15 สิงหาคมซะเลย ก่อนวันเกิด 1 วัน
โดยผลงานเรื่องนี้จะเป็นแนว Documentary มีสัมภาษณ์พูดคุยกับสาวยูอะ ดูเบื้องหลัง การถ่ายแบบ ช่วงพัก จากนั้นก็จะเป็นฉากซีนอารมณ์บนเตียงกันเสียที ซึ่งมีการจัดเต็มแบบดุดันด้วยฉากเสียวแบบ 4P มีพระเอก 3 คนรุมล้อม , ฉากแบบ POV ที่เน้นการเล้าโลมโจมตีแล้วบิ้วโม๊คโขกด้วยส้มโอห่อกล้วย , ฉากแบบตั้งกล้องกับพระเอก และการได้เจอกับพระเอกอย่างชิมิเคน ชายหนุ่มคนแรกในวงการของเธอ ซึ่งก็จะได้เจอในเรื่องเพื่อส่งท้ายอีกด้วย
ขอบคุณสำหรับความสุขตลอดระยะเวลา 8 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 แม้ S1 จะไม่ใช่ค่ายแรกที่เข้าวงการมา แต่นี่คือค่ายสุดท้ายของเธอ เซ็กส์ที่เร้าอารมณ์ที่สุดของสาวยูอะ
สุดท้ายนี้ก็ขอให้เธอโชคดี ขอบคุณที่มอบความสุขให้กับแฟนๆ เธอเป็นตัวท็อปสัญลักษณ์ของนางเอกเอวีในยุคหนึ่งเลยก็ว่าได้ ยังไงก็ขอให้เธอโชคดีในหนทางข้างหน้า ลาก่อนสาวยูอะ โชคดีจ้า
ด้วยรัก ❤
โฆษณา