8 ส.ค. 2023 เวลา 02:02 • ท่องเที่ยว
น่าน

เที่ยวน่านฤดูหนาวกับเดอะแก๊ง 3 วัน 2 คืน

DAY 1 สนามบินน่าน นคร - วัดภูมินทร์
เริ่มวันแรกของการเดินทาง ซึ่งก็คือ "วัดภูมินทร์" วัดแห่งนี้เป็นที่จัดเก็บภาพวาดฝาผนังอย่าง 'ปู่ม่านย่าม่าน' หรือ 'ภาพกระซิบรักบรรลือโลก' ตามที่เราเคยได้ยินกัน ซึ่งเป็นภาพวาดที่โด่งดังไปทั่วเมืองจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองน่านไปทันที นอกจากนี้แล้วภายในระแวกวัดจะถูกเปลี่ยนให้เป็นถนนคนเดินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสกับวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นกัน👫🏻
📍ผากอง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน 55000
DAY 2 โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท - ม่อนชมดาว (ที่พัก)
"โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท" ที่พักและค่าเฟ่สำหรับช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ตั้งอยู่บนเนินเขาที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ จุดเด่นของที่นี่คือการทำช็อกโกแลตจากต้นโกโก้เอง ทำให้ทุกเมนูมีความสดใหม่และมีช็อกโกแลตแท้ 100% เป็นส่วนผสมหลักอยู่ในทุก ๆ เมนู สามารถดื่มโกโก้หวาน ๆ ชมวิวยอดดอยภูคาไปในเวลาเดียวกัน
📍 339 หมู่ 8 ตำบลปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน 55120
และที่พักคืนสุดท้ายคือ "ม่อนชมดาว" จุดเด่นของที่นี่คือเป็นกระท่อมทรงกลมซึ่งมีแผ่นใส ๆ ปิดไว้ ทำให้สามารถนอนมองดูดาวจนเคลิ้มหลับไปเลย ช่วงเย็นทางที่พักจะมีชุดหมูกระทะจัดเตรียมไว้ให้ สามารถรับประทานใต้แสงจันทร์กันได้เลย ใครที่ขับรถมาเองก็สามารถขับเข้ามาจอดหน้าที่พักกันได้ ส่วนใครที่ยังขับไม่แข็งหรือยังไม่ชำนาญทาง ก็สามารถเรียกรถมารับได้ที่หน้าทางขึ้นดอยเสมอดาวได้เช่นกัน 🌌
📍เข้ามาทางดอยเสมอดาว จากนั้นมีทางแยกขึ้นพักดอยเสมอดาวให้เลี้ยวซ้ายขับตามทางประมาณ 2 กิโลเมตร ม่อนชมดาวอยู่ทางขวามือ
Day 3 Comle bakery & baking studio
และปิดท้ายด้วยการนั่งเล่นจิบกาแฟกันที่ "Comle bakery & baking studio" คาเฟ่สไตล์มินิมอล ตกแต่งด้วยไม้โทนสีธรรมชาติแบบลงตัวกันสุด ๆ ภายในตัวร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มและขนมอร่อย ในราคาน่ารักด้วย
📍37/17 ซอยสันติสุข ถนนราษฐอำนวย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน 55000
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพอ้างอิงจาก Trip.com
โฆษณา