8 ส.ค. 2023 เวลา 11:42 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเป็นวัยรุ่น เราอยู่กับเพื่อนตลอด เพื่อนชวนไปไหน ไปหมด กลุ่มไหนนัดเจอกัน เราไปทุกกลุ่ม ออกทุกงาน เพื่อนเยอะ และ เพื่อนรักเราด้วย ส่วนใหญ่เพื่อนจะดูแลเรานะ เพราะเราค่อนข้างจะโง่ ตามคนอื่นไม่ทัน เพื่อนเลยเป็นห่วงมากหน่อย
พอเพื่อนเริ่มมีครอบครัวก็ห่างๆกันไป พอห่างมากๆ ก็ไม่สนิทกันแล้ว ตอนนี้นัดเจอเราก็ไม่ไปล่ะ ไม่เข้าสังคมแล้ว อยู่คนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่ใช่เพื่อนไม่คบนะ เราไม่คบเพื่อนเองมากกว่า ไม่สนิทแล้ว ไม่อยากคุย
1
โฆษณา