8 ส.ค. 2023 เวลา 13:11 • ไลฟ์สไตล์
พฤติกรรมเข้าสังคมของเรามีมุมพลิกหลายตลบ
ช่วงประถม เป็นเด็กร่าเริง ชอบเล่นทโมนมีลูกสมุน แต่มีมุมเงียบขรึม ขี้อายหน้านิ่ง พูดน้อยกับผู้ใหญ่
1
ขึ้นมัธยม เลือกเล่นแต่กับเพื่อนผญ. เรียบร้อยสุดๆ ไม่คุยกับผช. เพราะเริ่มมีเพื่อนมาจีบทั้งทอมและชายแท้ เราเขินทำตัวไม่ถูก ผช.มาคุยด้วย จะไม่ได้ยินเสียงเราออกจากปากเลยจนจบม.ต้น 😆
1
เลยอายุ 16 นิสัยเบิกบานเฮฮา พูดมาก ชอบออกค่ายทำกิจกรรมปล่อยพลัง เพื่อนเยอะโคด..ไปจนจบมหา'ลัย
1
วัยทำงานกลับมาเงียบขรึม อ่อนน้อมกึ่งนักเลง คิดเยอะก่อนพูด ระวังการเข้าสังคม เพราะเจอแต่เสือสิงห์กระทิงแรด พร้อมจะบูลลี่และฆ่าเราด้วยวาจา
1
ปัจจุบัน เป็นเตมีใบ้หน้านิ่ง 😑 ฟังมากกว่าพูด ไม่มีเรื่องจำเป็นไม่พูด แต่ถ้าพูด เสียงหัวเราะคนฟังจะตามมา 😆
1
สรุป..เราไม่ชอบเข้าสังคม แต่ถ้าจำเป็นต้องเข้าก็หนุกหนานเต็มที่ เพื่อนสนิทเราจึงมีทั้งสายบันเทิงกับสายธรรม
2
เหมือนมาแนะนำตัวตน 😁❤🙏
2
โฆษณา