8 ส.ค. 2023 เวลา 14:22 • ความคิดเห็น
ยุคนี้ผู้หญิงเลิกชอบคนวัยหนุ่มด้วยกัน หันไปชอบคนแก่มากขึ้นจริงหรอ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็ชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าตัวเองไปเกือบรอบ เพื่อนผมแทบทุกเลย บางคนก็แต่งงานแล้ว บางคนก็มีแฟนที่อายุมากกว่าตัวเองไปประมาณ 8-9 ปี เพื่อนผมแต่ละคนให้ความเห็นตรงกันหมด บอกว่าเบื่อ เข้ากันไม่ได้บ้าง ผู้หญิงเอาแต่ใจบ้าง ผู้ชายเหนื่อยใจบ้าง เพื่อนผมบางคนก็บอกว่าเราหมดวัยเที่ยวแล้ว ความเป็นผู้ใหญ่มันสำคัญกว่าความเป็นสาวสวยอีก ผู้หญิงสวยๆเด็กๆเนี่ยปัญหาเยอะ
สุดท้ายก็มาลงเอยกับผู้หญิงที่ดูเป็นสาวใหญ่ สงบเยือกเย็น ไม่จู้จี้ ไม่เรื่องมาก ตอนนี้เพื่อนผมแต่ละคนก็จะมีน้องแล้ว
โฆษณา