8 ส.ค. 2023 เวลา 20:55 • บันเทิง

ทุกขณะที่มีชีวิต เราใช้ชีวิตแข่งกับเวลา

1… ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด ไม่ใช่ศัตรูนอกตัวเรา
แต่มันคือศัตรู ภายในจิตใจเราเองต่างหาก
กลัวจนเกินเหตุ ความมั่นใจไร้แสงสว่าง
ปล่อยอิทธิพลความคิดของผู้อื่น ครอบงำความเป็นเรา
หลงเข้าใจผิด คิดว่าเรามีชีวิตเพื่อผู้อื่น.
2… สำรวจตัวเอง วิเคราะห์ความเป็นมนุษย์ในตัวเรา
เราไม่ใด้เป็นเจ้าของร่างกาย แต่เราเป็นผู้ดูแลกายนี้
เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย เหมือนกับฆ่าตัวเอง
คิดใหม่ ทำใหม่ เราโชคดี โคตร ๆๆๆๆๆ
เพราะชีวิตไม่ใช่แค่ใช้ชีวิต แต่เราใช้โอกาส
ลมหายใจของชีวิต สร้างปัญญาประดิษฐ์  
อันอัจอัจฉริยะ ในตัวเรา ความเป็นเรา !!!
ให้เจริญงอกงาม คู่ควรแก่การเป็นมนุษย์.
3… ความเท่าเทียมของมนุษย์ คือเรามี24 ชม.
เท่าเทียมกัน, แต่เรามีบุญ บารมี
… ต่างกรรม ต่างวาระ
ต่างภพแห่งการเกิด ต่างกรรมที่เคยสร้าง
แต่” อัจฉริยะภาพ ความเป็นมนุษย์ในตัวเรา
… สร้างใด้ทั้งบุญ และ บารมี
รักตัวเองให้มาก มีชีวิตอยู่กับปัจจุบันขณะ
#Nanแดนกังหัน
โฆษณา