9 ส.ค. 2023 เวลา 07:03 • ความคิดเห็น
ความสัมพันธ์คือการตั้งเงื่อนไขค่ะ 'อยากยังมีฉันอยู่ในชีวิต ต้องทำยังไง' เราต้องตั้งเงื่อนไขที่แน่ชัดค่ะ
ถ้าเขาอยู่ในชีวิตเราแบบไม่มีสถานะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่ตรงเงื่อนไขเรา เราก็บายค่ะ ต้องแสดงออกว่าเราต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร
ซึ่งถ้าคนที่เขายังอยากมีเราอยู่ในชีวิตจริงๆ เขาก็จะทำตามเงื่อนไขเรา
รู้เงื่อนไขเราแล้วแต่ไม่ทำ ก็แสดงว่าเขาไม่ได้อยากมีเราอยู่ในชีวิตค่ะ เขาพร้อมให้เราออกไปเอง
เงื่อนไขไม่ตรงกันก็แยกย้าย
ในมุมเขาก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกัน เงื่อนไขในความสัมพันธ์ของเขาอาจจะเป็น ไม่มีสถานะต่อกัน เมื่อไหร่ที่คนอื่นไม่ทำตามเงื่อนไขเขา เขาก็บาย
คนเราถึงต้องตามหาคนที่เงิ่อนไขตรงกัน หรือยอมเข้าเงื่อนไขของคนที่เราชอบจริงๆหรือรักจริงๆได้ค่ะ
สุดท้ายคือเราต้องรักตัวเองมากๆ ถึงจะใจแข็งกับเงื่อนไขของตัวเองได้ค่ะ เราต้องแน่ชัดต่อตัวเองและแสดงออกแบบนั้น คนอื่นเขาถึงแน่ชัดกับเราค่ะ ถ้าเขารักเราจริงๆ
โฆษณา