9 ส.ค. 2023 เวลา 12:32 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวไม่ได้ทำบุญในฐานะผู้เป็นหนี้ แต่ทำในฐานะผู้ยินดีและมีกำลังค่ะ
อีกมุมนึงถ้ามันมีบันทึกไว้ในใจของสิ่งที่มองไม่เห็นว่าเราเป็นหนี้สงฆ์ หรือเคยทำบาปใดไว้ มันก็เป็นโอกาสให้เราได้ชดใช้ ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าการทำบุญนั้นเราจะได้จะเสียอะไร เรามีกำลังทำเราจึงทำ นั่นคือสบายใจแล้ว บุญบาปหักลบเป็นเท่าไหร่ก็ไม่อยากรู้เลยค่ะ😅
โฆษณา