10 ส.ค. 2023 เวลา 04:28 • ท่องเที่ยว
ดอยหลวงเชียงดาว

2 วัน 1 คืน สูดหมอกให้เต็มปอดที่ดอยหลวงเชียงดาว

นี่เป็นครั้งแรกที่เรามาสัมผัสดอยหลวงเชียงดาว ที่นี่คือสถานที่ที่สวยมากๆ
ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆคนที่มาเชียงใหม่แล้วจะต้องมานอนที่นี่กันซ้ำๆ
เพราะด้วยบรรยากาศหมู่บ้านที่อยู่บนหุบเขาสูง มองเห็นวิวของดอยหลวงเชียงดาว
แล้วยิ่งถ้าเป็นวันที่มีหมอกปกคลุมยอดดอยหลวงเชียงดาว เป็นอะไรที่งดงามมากๆ
ทริปนี้เราเริ่มเดินทางจากเมืองเชียงใหม่ ใช้มอเตอร์ไซค์ที่เช่ามาขับไปที่ อ.เชียงดาว
เราพักที่ ออโรร่า รีสอร์ต เป็นที่พักในตัวอำเภอเชียงดาว ถ้าเรานอนในอำเภอจะประหยัดได้ดีกว่านิดนึง แล้วช่วงเย็นๆ เราก็ขับรถขึ้นไป
บนดอยหลวงเชียงดาว วันที่เราไปฝนพึ่งหยุดตก โชคดีมากๆเราได้เจอสายหมอกในช่วงเย็นๆ
📍ดอยหลวงเชียงดาว
โฆษณา