10 ส.ค. 2023 เวลา 09:30 • ท่องเที่ยว

งานพันบุรีรัมย์​ครั้งที่​ 1 🍪🍭

พี่ในกลุ่มโทรมาชวน​ ตอนนั้น​ผมไม่มีเงิน​ พี่ผม​ให้ยืมเงิน​ 1200 ผมตอบตกลงทันที​ มันคงเป็นประสบการณ์​ใหม่​ ที่ยังไม่เคยได้สัมผัส​ ระหว่างทางไปค่อนข้างแห้งแล้ง​มีแต่ไร่มัน​สัมปะหลัง​ดินแดงตลอดเส้นทาง
1
พอถึงบุรีรัมย์​มีรุ่นพี่​ เพื่อนของพี่ผม​ เขากางเต้นอยู่ใน​งาน​ พี่แก่ชื่อน้าจ็อบทรงฮิปปี้​ และ​ จารเอก​มายา​ เป็นมิตรภาพที่ดี​ ที่ผมไม่เคยลืม​ เป็น​เรื่องราว​ขำๆ​ ที่ได้เจอกัน​ มันเจ๋งมาก​คับ​
พวกผมได้เอ่ยปาก​ชวนพวกพี่2คน​ ไปนอนห้องที่พวกผมเช่ากัน​ไว้หนึ่งคืน​ ข้างปั้มปตท​ ติดสนามบอล​บุรีรัมย์​ งานจัดในลานข้างสนามรถแข่งบุรีรัมย์​ งานใหญ่มาก​ กลางวัน​มีนิทัศน์​สการ เกี่ยวกับการให้ความรู้เกี่ยวกัญชา​ทุกรูปแบบ
ส่วนกลางคืน​มีร้านขายของมือสอง​ แฮนด์เมด​ บูทต่างๆ​ มีเวที​ 3​ เร้เก้​ วงมากมาย​ และเวทีสริง อีดีเอ็ม​ ใครสายดนตรีแบบไหน​ รอดูศิลปิน​คนไหน​ ได้หมด ผมรอดู​ ทีโบน เวทีเร้เก้​ และศรีราชา​ร็อคเกอร์​ พอจบ ก็เข้าที่พัก​ กับมาที่ห้องก็พูดคุย​ แลกเปลี่ยน​ และสัญทนาการกัน​ ใครมีเรื่องตลกๆ​ ก็เล่า​ แบบปั่น​ ๆ​ คงคุ่มค่ากับการมาไกลถึงพันธุ์​บุรีรัมย์​
YARDSIDE🖋️
โฆษณา