10 ส.ค. 2023 เวลา 16:26 • ปรัชญา
อย่านอนรอคอยให้โชคชะตามาหาเรา เพราะเราไม่รู้ว่าโอกาสจะมาหาเราตอนไหน อาจจะต้องรอไปเรื่อยๆจนเราตายไปซะก่อน จงออกไปตามหาเพื่อสร้างพรแสวงและแสวงหาโอกาส
2
การเดินทางไปหาเป้าหมาย ไม่จำเป็นต้องเดินเร็ว เพียงแค่คุณเดินช้าๆอย่างต่อเนื่อง ค่อยๆไป ไม่จำเป็นต้องแข่งกับใคร บางทีหนทางข้างหน้ามันอาจจะพอเหมาะกับเวลาที่เราไปถึงแล้วปลอดภัย ดีกว่าที่เราไปเร็วแล้วพบกับความวิบัติ
2
แต่ภาพนี้ทำให้ผมรู้สึกไปในแง่ของการเมืองในปัจจุบันนี้ยังไงก็ไม่รู้
2
โฆษณา