11 ส.ค. 2023 เวลา 00:02 • ความคิดเห็น
ความรักสวยงามเสมอ เมื่ออยู่กับความรักทำให้ยิ้มได้ เมื่อมันจากเราไปทำให้เราร้องไห้ เมื่อเธอเจอคนเธอรักมากกว่าฉัน รักร้างห่างกันฉันเข้า ขอให้เธอมีความสุข ฉันเสียใจฉันร้องไห้ รักษาใจที่เจ็บด้วยเวลา แล้วเราก็แข็งเเข็งมีรักใหม่เข้ามาได้ เสียดายคือเวลาที่ได้มาคือบทเรียนเราคิดว่า ความรักสวยงามเสมอ
ความรักสวยงามเสมอ
โฆษณา