11 ส.ค. 2023 เวลา 02:15 • ท่องเที่ยว
กระบี่

ทุกจุดหมายมีปลายทางเสมอ 🩵 #ลาออกไปเช็คอิน

หลายครั้งที่เราดำเนินชีวิตวันเเล้ววันเล่าผ่านสิ่งเดิมๆ จนบางครั้งมันทำให้เราลืมที่จะพักผ่อนแบบพักผ่อนจริงๆ ไปแล้วหรือเปล่า หากเราทำให้เรื่องราวมีจุดเริ่มต้นที่เหมือนไม่ใช่จุดเริ่มต้น มันอาจจะเป็นโอกาสดีที่จะท่องโลกกว้างออกไปอย่างที่ใจเราต้องการ การ recharge yourself ที่ดีของเรา คือการได้พักผ่อนในสถานที่ที่เราอยากจะไป เพื่อมาเติมเต็มจิตใจของเรา นั่นเอง
ทริปนี้ทำให้เราใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และทำให้เรารู้ว่าชีวิตนั้นแสนสั้น อยากทำอะไรให้รีบทำ อยากลาออกก็ลาออกเลย #ลาออกไปเที่ยวกัน
Krabi 4 Nights 5 Days !!! กระบี่ 5 วัน 4 คืน
10
📍Railay Beach
📍4 Islands and see a plankton at night:
เกาะไก่, เกาะปอดะ,ทะเลแหวก, ถ้ำพระนาง ดูแพลงตอน
📍Phranang Cave: ถ้ำพระนาง
📍Klong Root Nong Thale: คลองหรูด
📍Emerald Pool: สระมรกต
โฆษณา