11 ส.ค. 2023 เวลา 10:24 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว การรู้ว่าเราไม่รู้อะไรนั้นถือเป็นโอกาสอุดรอยรั่ว แต่เราจะเรียนรุ้ทุกอย่างที่เราไม่รู้มั้ย อันนี้ไม่ใช่เสมอไปค่ะ เวลาเรามีจำกัด ส่วนตัวจะใช้เวลากับสิ่งที่ใช่ก่อน และไม่ให้เวลากับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ทุกกรณีค่ะ เช่นเรื่องชาวบ้าน อันนี้ไม่ต้องรู้ก็ได้ค่ะ
ส่วนการถ่ายทอด นั้นยินดีค่ะ แต่ก็เลือกคน คนที่สอนแล้วเขาเข้าใจ ต่อยอดได้ สร้างคนแทนเราได้ ก็จะเลือกคุยกับคนนั้นก่อนค่ะ ไม่คุยทุกคนค่ะเสียเวลา
โฆษณา