11 ส.ค. 2023 เวลา 12:26 • กีฬา
อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีค 2023/2024 Part4

Nottingham Forest
ในฤดูกาลที่แล้วฟอเรสต์เสริมทัพไปมากกว่า30คนเพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ลีค ซึ่งพวกเขาก็ทำได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ แต่ตลาดนี้ฟอเรสต์ไม่ได้เหมือนในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาได้นักเตะมาเพิ่ม ณ เวลานี้เพียงแค่3คนและยังต้องผ่องถ่ายนักเตะหลายคนที่เป็นส่วนเกินออกจากทีมมากกว่า10คน น่าสนใจว่าในฤดูกาลที่ไม่ได้ลงทุนเยอะพวกเขาจะดีพอให้อยู่ในพรีเมียร์ลีคอีกปีหรือไม่
คะแนนความพร้อม : C
Sheffield United
เชฟฟิลด์ฯ จบด้วยอันดับ2ในฤดูกาลที่แล้วในลีครอง ได้เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติสู่ลีคสูงสุด เชฟฟิลด์เล่นด้วยระบบหลัง3เซ็นเตอร์เป็นหลักนั่นทำให้ฤดูกาลที่แล้วเชฟฟิลด์มีสถิติป้องกันประตูที่คาดว่าฝั่งตรงข้ามจะยิงได้(xGA)สูงถึง 44.3 ประตูสูงกว่าทั้งเบิร์นลีย์และลูตันทาวน์ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน แต่การเสียตัวหลักอย่างอิลิมาน เอ็นเดียเยที่เป็นตัวความหวังในการอยู่รอดของทีมออกไป จะทำให้เชฟฟิล์ดดีพอที่จะอยู่ต่อในพรีเมียร์ฤดูกาลหน้าหรือไม่
คะแนนความพร้อม : D+
Tottenham Hotspur
เป็นอีก1ทีมที่น่าผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว มีทั้งปัญหาภายในและภายนอกจนต้องแยกทางกับอันโตนิโอ คอนเต้หลังจากจบเกมเสมอกับเซาท์แฮมตันที่เขาสัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างดุเดือด ในฤดูกาลนี้สเปอร์สตั้งอังเก้ ปอสเตโคกลูเข้ามาคุมทีม ซึ่งน่าสนใจมากเพราะนี่เป็นงานใหญ่ที่ก้าวกระโดดอย่างมากสำหรับกุนซือรายนี้ และยังต้องมีภารกิจรั้งแฮร์รี่ เคนกองหน้าตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้
คะแนนความพร้อม : B
West Ham United
ฤดูกาลที่แล้วเป็นปีที่โลดโพนอย่างมากสำหรับขุนค้อน พวกเขาหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาลแต่ได้แชมป์ยุโรปใบเล็กมาครองเสียอย่างนั้น ฤดูกาลนี้พวกเขาเสียดีแคลน ไรซ์ให้กับอาร์เซน่อลซึ่งนับว่าเป็นช่องว่างที่ใหญ่มากและยังไม่ได้นักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างเป็นทางการเลยซักคน น่าเป็นห่วงว่าเดวิด มอยส์จะทำอย่างไรให้ไม่ต้องไปหนีตกชั้นในแบบปีที่แล้ว
คะแนนความพร้อม : C
Wolverhampton Wanderers
วูล์ฟฯเลือกตัดสินใจที่ช๊อคพอสมควร กับการแยกทางกับฆูเลน โลเปเตกีไป และแต่งตั้งตั้งแกรี โอนีลเข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็ไม่เกินคาดหมายเพราะวูล์ฟฯเสียนักเตะตัวหลักไปหลายคนจากปัญหาการเงินโดยเฉพาะรูเบน เนเวสที่ย้ายไปซาอุ นั่นทำให้โลเปเตกีไม่พอใจอยู่ไม่น้อย ฤดูกาลนี้จึงเป็นที่น่ากังวลว่าวูล์ฟอาจจะไม่ดีพอที่จะอยู่ต่อในพรีเมียร์ลีค ทั้งๆที่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายหลายคน
คะแนนความพร้อม : D
โฆษณา