11 ส.ค. 2023 เวลา 15:50 • ความคิดเห็น
การที่คุณกล้ายอมรับว่าตัวเองยังไม่ดีพอ คุณก็เก่งมากแล้วครับ จะมีซักกี่คนที่กล้ายอมรับตรงจุดนี้ของตนเอง คุณเริ่มต้นได้สวยแล้วโดยการกล้าถามเพื่อหาคำตอบ ผมไม่รู้ว่าคำตอบผมจะเป็นประโยชน์ไหม แต่ผมแนะนำให้เริ่มจากนึกภาพตัวเองที่เป็นคนสมบูรณ์แบบสุดๆ และบอกตัวเองว่าวันนึง ฉันต้องเป็นแบบนั้นและค่อยเริ่มหาข้อมูลครับว่าการที่เราจะไปถึงตรงนั้นเราต้องมีอะไรบ้าง เช่น เพิ่มความรู้ ความสามารถที่จำเป็น เป็นต้น หัวใจที่หนักแน่นเป็นกุญแจที่สำคัญที่สุดครับ อย่าไขว้เขวกับอะไรที่ชั่ววูบ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
โฆษณา