11 ส.ค. 2023 เวลา 16:36 • ความคิดเห็น
มัน​อยู่​ที่​ตัว​เรา​ด้วย​ค่ะ​ว่า​จะ​รับมือยังไง เรา​ไม่​รุ้คนอื่นใช้วิธีอะไร แต่​เรา​ใช้​วิธีทำ​ดี​ตอบแทน ร้ายมาก็ดีใส่ แทงข้างหลัง​มาก็มี​น้ำใจตอบกลับ​ไป ทำ​ไป​ไม่​นาน จาก​ที่​พูดว่าเกลียด​ๆๆๆ เหม็นขี้หน้า​เรานักหนาก็กลายมาเป็นรักเรามากๆๆๆ ในที่สุดค่ะ เรา​ว่า​เวิร์คสุดนะ เพราะ​เคย​ร้ายมาร้ายกลับไปก็มีแต่พังค่ะ อีก​อย่าง​นะ​คะ การ​ที่​เรา​ทำ​แต่​อะไร​ทาง​บวก เรา​จะ​คิด​บวก และ​มี​ความ​สุข​ง่าย​ขึ้น​เยอะ​มาก​ๆ เลย​ค่ะ
โฆษณา