12 ส.ค. 2023 เวลา 05:39 • ความคิดเห็น
ผมก็ไม่อินนะ แต่รู้สึกดี... ที่ยังมีคนมาอวยพรให้ เพราะเค้าก็มีธุระในชีวิตที่ต้องทำเหมือนเรา แต่เค้ายังสละเวลาของเค้า เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับเรา ผมจึงขอบคุณเค้าด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่ไม่ได้อวยพรหรือไม่รู้ ก็ไม่เป็นไร ไม่โกรธ ไม่เรียกร้อง เราก็ยังรักษาความสัมพันธ์กับเค้าเหมือนเดิม 🙂
โฆษณา