12 ส.ค. 2023 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์

FUTUREMEจดหมาย​ถึง​ตัว​เองในอนาคต

ใน​ปัจจุบันโลกของเราได้มีการพัฒนา​เทคโนโลยี​อย่างต่อเนื่อง​ การติดต่อสื่อสาร​กันผ่านทางไกล​จึงกลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวก​มากขึ้น​ ทว่า​ปัจจุบัน​ยังมีคนจำนวน​หนึ่งที่ยังคิดถึงกลิ่นอาย​ความโรแมนติก​ของการเขียน​จดหมาย​  แต่ว่าไม่รู้จะเขียนจดหมาย​ส่งให้ใคร​ หลายๆคนจึงเขียนจดหมาย​ถึงตัวเอง​ในอนาคต​ การเขียน​จดหมาย​ถึงตัวเองในอนาคตก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม​ที่น่าสนใจเพราะจะทำให้เราได้ทบทวน​เรื่องที่ผ่านมาขณะ​ที่อ่านจดหมาย​จากตัวเองในอดีต​
วันนี้แอดจะมาแนะนำ​เว็บไซต์ที่​สามารถ​ส่งจดหมาย​ถึงตัวเองในอนาคต​ทั้งอันใกล้​และอันไกลได้ตามที่เราต้องการ​ นั่นก็คือเว็บไซต์​FUTUREME​ เว็บไซต์​จะเก็บรักษา​ความคิดความรู้สึก​ของเราในปัจจุบั​นส่งไปถึงยังอนาคต​ ซึ่งสามารถ​ทำได้ง่ายๆในมือถือตามขั้นตอนด้านล่างต่อไปนี้เลย
1.click​ที่ลิงค์​ด้านล่าง​
2.​พิมพ์​ข้อความ​(จดหมาย​ที่​ต้องการส่งถึงตัวเองในช่องสีขาว)
3.กรอกข้อมูล
3.1 เลือกระยะเวลาที่ต้องการส่ง
มีให้เลือกตั้งแต่​ 6เดือน​ 1ปี​ 3ปี​ 5ปี​ ไปจนถึง10ปี​
3.2 เลือกตั้งค่า​ความเป็นส่วนตัว​ หรือ​ เปิดสาธารณะ
3.3 กรอก​Email​ที่ต้องการส่งจดหมาย
3.4 เลือกส่งเฉพาะ​จดหมาย​(ฟรี)​ หรือ​ ส่งจดหมาย​พร้อมค่าสนับสนุน​เว็บ​FUTUREME​(75บาท)
4.กดส่ง
แค่นี้ก็รอรับจดหมาย​ในอนาคต​ได้เลย​ พอวันนั้นมาถึงตอนที่เราได้เปิดอ่าน​ก็คงผ่านเหตุการณ์​ต่างๆมากมาย​พอที่จะทำให้เราได้ตกตะกอน​ความคิดเกี่ยวกับชีวิต​มากขึ้น อาจจะ​มีความรู้สึก​ว่าตัวเองโตขึ้น​ แข็งแกร่ง​ขึ้น​ เป็นผู้ใหญ่​มากขึ้น​ จัดระเบียบ​ความคิดและการกระทำ​เพื่อลดอุบัติเหตุ​ชีวิต​ในอนาคต​ได้มากขึ้น
อ้างอิง
ข้อมูล​และภาพ​ : เว็บไซต์​ https://www.futureme.org/
โฆษณา