13 ส.ค. 2023 เวลา 02:53 • ความคิดเห็น
ไม่แปลกครับ ในมุมมองผมมันก็คือวันวันหนึ่งที่เป็นตัวกำหนดว่าเรามีอายุมากขึ้นหนึ่งปีในปีนั้นๆเอง ไม่จำเป็นต้องให้คนมา celebrate กับเราขนาดนั้น แล้วคำว่า “happy birthday “ ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเรามีความสุขขึ้นมากนักเช่นเดียวกัน ถ้าหากอยากจะยินดีกับเราจริงๆก็ยินดีในวันที่เราประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆดีกว่า ผมเลยมองว่าการไม่อินกับวันเกิดไม่ใช่เรื่องแปลกครับ
โฆษณา