13 ส.ค. 2023 เวลา 06:29 • ครอบครัว & เด็ก
แม่ฉลาดกว่าเรา เราโง่กว่าแม่ มีแต่แม่สอนเรา หรือ เราไปขอคำปรึกษาจากแม่ เราฟังคำสั่งแม่เสมอ ไม่ดื้อนะ
1
แต่เรากับแม่ อยู่โลกคนละใบ แม่เขามีสังคม เพื่อนของเขา เขาเที่ยวกับเพื่อน กลุ่มของเขา เขาชอบอะไรก็เรื่องของเขา เราไม่ยุ่ง เรื่องของเรา แม่ก็ไม่ยุ่ง เราก็เที่ยวกับเพื่อนของเรา
แถมแม่เราตายตอนอายุ65 ยังไม่แก่มาก จนถึงขั้นดื้อ หรือว่า ต้องให้ลูกดูแล มีคนรับใช้ดูแล ดังนั้นเราจึงไม่ค่อยเถียงหรือ ทะเลาะกันนะ
โฆษณา