14 ส.ค. 2023 เวลา 05:16 • ดนตรี เพลง
อิมแพ็ค อารีน่า

รีวิวไปคอนเสิร์ต “SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK”🎶

เราไปคอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY คอนเสิร์ตจัดทั้งหมด 3 วัน มีตั้งแต่วันที่ 9-11 มิถุนายน เราไปวันแรกเลยคือวันที่ 9 คอนเสิร์ตจัดที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเช้าๆรถไม่ติดเลย ตรงข้ามอิมแพ็คก็จะมีของขาย และโปรเจ็คศิลปินให้ถ่ายรูป
เราก็ได้ไปถ่ายรูปเช็คอินหน้าอิมแพ็ค แต่ร้อนมากกกกก
เข้าไปข้างในอิมแพ็คก็จะมีเมิร์ชขาย คนต่อแถวกันยาวมากๆๆๆ ข้างในก็ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกนิดหน่อย อันนี้เขาก็ให้เราไปเขียนความในใจถึงศิลปินน่ารักมากๆ
ส่วนอันนี้ให้ถ่ายรูป คนเยอะสุดๆเราขอไม่สู้เพราะคอนจะเริ่มแล้ว
เราไปบัตรนั่งราคา 4,500 บาท โซน Q แถว K ค่อนข้างไกลเลยแต่มองด้วยตาเปล่าคือใกล้กว่าถ่ายในกล้องมาก
พี่ก้าตัวจิ๋วเดียวเอง ในคอนคือมันส์มากๆๆๆ(ก.ล้านตัว) พี่ก้าคุมเวทีอยู่จริงๆ จบวันแรกไปจนตอนนี้เรายังไม่มูฟออนจากคอนเลย เป็นคอนเสิร์ตที่ดีมากๆ
ถ้ามีคอนเสิร์ตอีกต้องไปให้ได้เลย!! คอนเสิร์ตบังทันต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิตมันคุ้มค่ามากๆสนุกสุดๆ เรามารอบังทันครบทั้ง 7 คนในปี 2025 กันเถอะ💜
โฆษณา