14 ส.ค. 2023 เวลา 11:32 • ความคิดเห็น
Autumn haus

ช่วง!!! เห็นแล้วอยากจะพิมพ์ Ep.26

🪑ผายมือเชิญอย่างให้เกียรติกับคนที่มานั่งคุยกับเรา…ซึ่งท้ายที่สุดเราเองที่จะเลือกคุยต่อหรือพอแค่นี้🚪
ทุกคนที่เข้ามาให้เราได้พบ ได้คุย ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือบังเอิญ วินดาว่านั่นคือธรรมชาติจัดสรรมาให้เราได้อยู่ในห้วงเวลานั้น เก้าอี้ตัวนึงในรูปสำหรับเรา…ส่วนอีกตัวสำหรับคนที่เข้ามาในชีวิตเราในแต่ละช่วงเวลา
ไม่ว่าจะเพศ อายุ การศึกษา นิสัย สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าแบบไหนทุกคนสามารถมานั่งเก้าอี้ข้างเราได้เสมอ และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการพูดคุย ท่าที ท่าทาง เรื่องราวที่หยิบยกมาถาม-ตอบกันจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินร่วมกับความรู้สึกทางใจของเราที่จะสานสัมพันธ์กับคนๆนั้นต่อไปรึป่าว
โลกมักเหวี่ยงคนหลายประเภทมาให้เราได้เจอเพื่อเรียนรู้ แยกเยอะ คัดกรอง และตัดสินบนพื้นฐานความเป็นเราต่อไป…
🪟เราเป็นคนแบบไหน…เราเองมีส่วนให้เป็นไปแบบนั้น
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา