14 ส.ค. 2023 เวลา 19:01 • ไลฟ์สไตล์

อายุครบ34 ปีเต็ม

สิ่งที่ได้เรียนรู้มาตลอดชีวิตจนถึงวัยนี้ คือต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลาปัจจุบันให้มีความสุข แต่ความสุขนั้นต้องไม่ทำร้ายและเบียดเบียนใคร
ขอโทษที่เคยทำร้ายใครทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ
ฉันเข้าใจแล้วว่า ไม่สามารถเป็นเรื่องราวดีๆให้กับทุกคนได้
การจุดไฟเผาคนอื่นเพื่อให้ตัวเองอุ่น ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุก
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นเรื่องราวระหว่างทางในชีวิต
ทั้งผู้คนที่ให้พลังบวก และผู้คนที่เป็นบทเรียน
เพื่อนๆ รวมถึงผู้คนที่ซับพอร์ตและให้พึ่งพาระหว่างกันและกัน
ขอบคุณเสมอมา
ขอบคุณพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ได้มองเห็นโลกกว้างใบนี้
ขอบคุณแม่บุญธรรมที่เป็นธุระคอยช่วยเหลือ ไม่เคยลืมพระคุณค่ะ
ขอบคุณลูกๆที่เกิดมาเป็นลูกแม่นะ เพราะมีลูกถึงได้มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพราะเป็นแม่ถึงได้แข็งแกร่ง
ขอบคุณเพื่อนๆและผู้คนที่ฉันพบเจอ ที่เคยใช้เวลาด้วยกันในเวลาใดเวลาหนึ่ง
ขอให้ทุกคนที่ฉันรักมีความสุข ขอให้ครอบครัวของฉันมีความสุข
ขอให้ทุกคนที่ฉันเคยพบเจอมีความสุข ขอให้โลกนี้ใจดีกับทุกคน
ความฝันของฉันในอนาคตคือการมีแมวเป็นของตัวเอง ❤️🐈
โฆษณา