14 ส.ค. 2023 เวลา 19:34 • ท่องเที่ยว
วังเวียง

วังเวียง...เขาไปทำอะไรกัน

คุณจะได้สัมผัสความสวยงามของทัศนียภาพที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลท้องฟ้าสวยงาม
เที่ยวที่นี่คือการผจญภัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่หลงใหลในความสงบเงียบและความสวยงามของธรรมชาติที่ยังคงรอดำเนินไปอย่างไม่เสื่อมสภาพ
แนะนำให้คุณไม่ควรพลาดที่จะแวะชมวิวที่วังเวียงและภูเขาเขียวขจีที่เป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมในสถานที่นี้เช่นกัน!
ที่พัก ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา และเต็มไปด้วยหมอก การเดินทางให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ ในโลกนิยาย เต็มไปด้วยความสงบเงียบของสิ่งแวดล้อมรอบตัว ที่นี่คือสถานที่ที่คุณสามารถหลงใหลในความงามของธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์และคงหลงเหลืออยู่ถึงปัจจุบัน
บรรยากาศที่ระเบียงที่พักสวยมาก
ผาหนามไซ จุดชมวิว และเป็นแลนด์มาร์คอีกที่นึง ที่ได้ที่วังเวียง ต้องมาที่นี่
การที่จะขึ้นไปจุดชมวิวมีความลำบากและอันตรายมากและท้าทายมาก มีหลายที่ขึ้นไปไม่ถึง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงของฤดูฝน เมื่อขึ้นไปยังจุดชมวิว อันตรายที่พึ่งผ่านมา ความเหนื่อยล้า ได้หายไปทันที เมื่อพบกับ ความสวยงามของวิวภูเขาและหมอก เหมือนหลุดไปอีกโลก
คุ้มค่า ที่ขึ้นมา เห็นแล้วหายเหนื่อย
และยังมีจุดถ่ายรูปที่โดดเด่น ถ่ายรูปคู่กับมอเตอร์ไซค์พร้อมกับวิว360 ที่งดงาม เป็นเครื่องบ่งบอกถึงคุณได้เผชิญกับความท้าทาย แม้จะเป็นการเดินทางที่เสี่ยงภัย แต่ความท้าทายนี้เป็นสิ่งที่มีคุ้มค่า เพราะได้ทำให้ความฝันเป็นจริงและเข้าถึงมุมมองที่น่าทึ่งอย่างไม่เคยมีมาก่อน
สภาพก่อนถึงจุดชมวิว
เมืองนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยความเอื้อเฟื้อและอัทยาศัยดีของผู้คนที่น่ารัก ความเป็นมิตรของชาวลาวทุกคนน่ารัก และ คุยกันเข้าใจ บรรยากาศที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาถึงบ้านหลังอีกหนึ่งที่นี่
ยังมีคาเฟ่ ที่มาพร้อมกับวิวหลักล้าน นั่งจิบกาแฟ พร้อมกันดื่มด่ำบรรยากาศ ทำให้ร่างกายที่ล้า จิตใจที่ฟุ้งซ่าน ได้ผ่อนคลายลง ฮีวใจได้ดีที่เดียว เหมือนได้ชาร์จพลังชีวิต
ความเข้มของกาแฟ กับวิวที่ลงตัว ฮีวใจสุดๆ
ดูเหมือนว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าสนใจและสนุกสนานได้ที่นี่ คุณสามารถเล่นกิจกรรมหลากหลายเพื่อเพลิดเพลินและสนุกสนานในการเสริมสร้างความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น
แหล่งที่เที่ยว และกิจกรรมต่างๆ
ตื่นเต้นด้วยการชมวิวที่สวยงามของ Blue Lagoon และร่วมประลองซิปไลเพื่อสัมผัสความรู้สึกของการลอยลำในอากาศ!
ท้าทายความสูงและความกล้าหาญโดยการขึ้นบอลลูน ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการชมวิวและความตื่นเต้นอย่างมาก!
สัมผัสความสงบและอิ่มอกอากาศในการพายเรือคายัค เพื่อความเพลิดเพลิน ท้าทาย และการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด
สนุกกับการขับ ATV BUGGY ในป่าหรือทางหน้าหนาวของภูเขา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความงดงานของธรรมชาติและสนุกไปพร้อมๆกัน
และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่รอคุณได้สนุกกับความสนุกและความตื่นเต้นในเมืองนี้อีกมากมาย!
โฆษณา