15 ส.ค. 2023 เวลา 04:01 • ความคิดเห็น
ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ค่ะ มันไม่ใช่ว่าเราโฟกัสอย่างอื่นหรอกค่ะ ต่อให้เรามีเรื่องให้ทำมากมาย แต่กับคนที่เราสนใจ ต่อให้เราทำเทสยากๆให้เขาผ่านและรุ้สึกว่าเขาจะสุดมือแระ จะไม่ไหวแระ เรายังแอบบบอกข้อสอบเขาเลย ยังสปอยคะแนนให้เลย ไม่มีเวลายังไงเราก็แทรกคิวให้ได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเขาคือคนที่เรารุ้สึกใช่ เราก็จะยอมแบ่งเวลาให้ค่ะ
โฆษณา