15 ส.ค. 2023 เวลา 04:33 • ความงาม
กรุงเทพมหานคร

ปัญหา “ผมร่วง ผมบาง” อย่าปล่อยไว้นาน ต้องรีบเคลียร์ให้จบ!

อยากผมสวยมั่นใจ แค่ลดผมร่วงยังไม่พอ ต้องเพิ่มผมงอกใหม่ให้ดูหนาขึ้นด้วย SOLVEHAIR Day & Night☀️🌙
ไม่ใช่ยาแต่เป็น #วิตามินผมหนา วิตามินแร่ธาตุ สารอาหารจำเป็นสำหรับผม 24 ชนิด
📌อย่าง Biotin, Zinc, Selenium, Banatin
ช่วยให้รากผมแข็งแรง เส้นผมไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ยับยั้งการสร้าง #ฮอร์โมนDHT สาเหตุของผมร่วงพันธุกรรม
และลดผมร่วงจากการขาดสารอาหาร ความเครียด อายุ รวมถึงปัจจัยอื่นๆ ทั้งจากภายนอกและภายใน
📌และ Millet, Horsetail Extract, Black sesame
ช่วยเพิ่มการงอกของผมใหม่ (แต่ไม่ทำให้ขนส่วนอื่นๆ ยาวขึ้น) ให้เส้นผมอวบหนาขึ้น และช่วยชะลอผมหงอกก่อนวัย ลดการอักเสบของหนังศีรษะ
ปรึกษาปัญหาผมกับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี หรือช้อปสินค้า
ได้ที่ Line Official : @SOLVEGROUP (คลิก https://lin.ee/2trZHq0)
#SOLVEGROUP #SOLVEHAIR #ผมหนาพามั่งคั่งSOLVEGROUPxหมอช้าง #ลดผมร่วง #วิตามินผม
โฆษณา