16 ส.ค. 2023 เวลา 04:35 • ครอบครัว & เด็ก

ไอเทมที่ต้องมีเมื่อพาลูกเดินทาง: สมุดกิจกรรม (Quiet Book/Busy Book)

หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปนานหลายวันเนื่องจากติดภารกิจ วันนี้ก็มีเวลาว่างสักที และในโพสท์นี้มัมมี้จะขอแนะนำไอเทมเด็ดที่ช่วยสยบความวุ่นวาย เมื่อต้องพาลูกเดินทางนานๆ อย่างการขึ้นเครื่องบิน หรือนั่งรถไปต่างจังหวัดอีกไอเทมหนึ่งค่ะ 🎨✨
🌈นั่นก็คือ สมุดกิจกรรมติดแปะ นั่นเอง!
✨สมุดกิจกรรมสำหรับเด็กเล่มนี้น่าเล่นมากๆ เลยค่ะ ของมัมมี้เป็นหมวดผัก - ผลไม้ 🍎🍊🍑 ภาพสวย สีสันสดใส นอกจากจะดึงดูดความสนใจของลูกได้แล้ว ก็ยังทำให้มัมมี้อยากเล่นตามไปด้วย
🌈Quiet Book เล่มนี้เป็นปกแข็งค่ะ ไม่ขาดง่าย ในเล่มจะมีสติกเกอร์ตีนตุ๊กแก เอาไว้แปะรูปผัก - ผลไม้ในหน้าต่างๆ (ทุกหน้าเป็นการติดแปะสติกเกอร์ตีนตุ๊กแกค่ะ) บ้านไหนที่มีเด็กๆ วัย 2 - 3 ขวบที่ชอบดึง ชอบแกะ ชอบแปะ ก็แนะนำเลยค่ะ
✨เด็กๆ จะได้เรียนรู้เลขผ่านการเล่น ตั้งแต่การเรียนรู้รูปร่างและสีของผัก - ผลไม้ ไปจนถึงชื่อผัก - ผลไม้ต่างๆ 🍓🍌🍆เล่นได้เพลินๆ สนุก แถมยังช่วยพัฒนาการทำงานระหว่างมือและตาอีกด้วย ที่สำคัญคือสามารถเล่นซ้ำได้
🚘ในวันที่วุ่นกับการเดินทาง🛫 Quiet Book เล่มนี้ช่วยได้เยอะเลย ลูกมีสมาธิเล่นได้อย่างน้อยก็สิบนาที ให้แม่ได้มีเวลาหายใจบ้าง 😂 และเล่มนี้ยังพกพาง่ายด้วยนะคะ เพราะน้ำหนักเบา กะทัดรัด เป็นไอเทมที่เหมาะกับการเดินทางอีกไอเทมหนึ่งเลยค่ะ
🌈ถึงแม้จะไม่ได้เดินทางไปไหนก็เอามาเล่นได้นะคะ ชวนลูกห่างไกลจากหน้าจอมาเล่นของเล่นแบบนี้ก็ดีเหมือนกันค่ะ
✨สมุดกิจกรรมติดแปะมีหลายหมวด หลายแบบเลยค่ะ ลองเลือกกันดูได้ว่าชอบแบบไหน แต่รับรองว่าสนุกทุกแบบค่ะ
📌พิกัดช้อป: https://s.lazada.co.th/s.kYTy4?cc
โฆษณา