19 ส.ค. 2023 เวลา 03:00 • การตลาด

💬 Chat GPT ได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดของการเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของมนุษย์

💬 Chat GPT ได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดของการเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของมนุษย์ที่จะสามารถพูดคุย ตอบข้อสงสัย และสนับสนุนการทำงานต่างๆ ของมนุษย์ได้
หน้าที่หลักที่สำคัญของ Chat GPT คือ การเขียนข้อความ เพื่อตอบทุกคำถามที่ผู้ใช้งานได้ถามไป ด้วยรูปประโยคที่ถูกออกแบบมาให้มีความสร้างสรรค์และมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการวางแพลนเที่ยว, ค้นหาสูตรอาหาร, ใช้เเต่งเพลง, ใช้เขียนบทความ SEO ในการช่วยเสริมธุรกิจทางด้านการตลาดได้มากยิ่งขึ้น
การใช้งาน Chat GPT จะสามารถใช้งานได้ทั้งแบบฟรีและมีค่าบริการ ทั้งนี้ Chat GPT เวอร์ชั่นล่าสุดจะเป็นเวอร์ชั่น 3.5
🟢 บัญชีแบบฟรี
สามารถใช้งานระบบได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เเต่ระบบการทำงานยังไม่ค่อยเสถียรมากนัก
🟢 บัญชี ChatGPT Plus
เป็นบัญชีที่คิดค่าบริการเดือนละประมาณ 700 บาท จุดเด่นของบัญชีในรูปแบบดังกล่าว คือ การใช้งานที่ไม่จำกัดในทุกช่วงเวลา แม้ว่าจะเป็นช่วงที่มีผู้ใช้งานจำนวนมากก็ตาม อีกทั้งระบบการทำงานยังมีความรวดเร็ว และแม่นยำมากกว่า
📍Chat GPT เหมาะกับบธุรกิจแบบไหน?
#สำหรับองค์กร ตั้งแต่การซัปพอร์ตลูกค้า งานการขาย และงานการตลาด สำหรับการซัปพอร์ตลูกค้า สามารถใช้ Chat GPT เพื่อตอบคำถามทั่วไป ให้ความช่วยเหลือในการแก้ปัญหา และช่วยลูกค้าสร้างคำสั่งซื้อ
#สำหรับการขายและการตลาด สามารถใช้ Chat GPT เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ ตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และแม้แต่ช่วยลูกค้าในการสั่งซื้อ ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจประหยัดเงิน เพิ่มผลิตผล และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
ขอขอบคุณข้อมูลจาก Digitory Content และ amitysolutions
#SMEONE #SMEไทยก้าวไกลทันโลก #chatgpt #ธุรกิจ
โฆษณา