16 ส.ค. 2023 เวลา 07:41 • ความงาม

รู้หรือไม่จริงๆ แล้ว “ผมบางกลางหัว” ผู้หญิงก็เป็นได้นะ😨

ผมร่วงผมบาง เกิดจากฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone)🧬 ฮอร์โมนที่ควบคุมการเจริญเติบโตของเส้นผม ไปทำให้รากผมสร้างผมที่งอกใหม่มีขนาดเล็กและสั้นลง จนหยุดสร้างเส้นผมใหม่และฝ่อไปในที่สุด…
💆‍♀️ผมที่ขึ้นใหม่น้อยลง แต่ผมร่วงเยอะขึ้น จึงทำให้ผมบางและแสกกว้างมากขึ้นนั่นเอง
นอกจาก #ฮอร์โมนDHT ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนเจอกับปัญหาผมร่วงผมบาง
👉ขาดสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการทำงานของผมและรากผม อย่างโปรตีน แร่ธาตุและวิตามินบางชนิด เช่น Biotin, Zinc, Selenium, Vitamin C หรือธาตุเหล็กเป็นต้น
👉ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง อาจทำให้เกิดอาการ ผมร่วงหลังคลอด, ผมร่วงจากการเปลี่ยนยาคุม หรือทานยาคุม, ผมร่วงจากวัยทองได้
👉ความเครียดหรือสภาพจิตใจ
👉ผมโดนสารเคมี ความร้อน จากการหนีบ ดัด ทำสีผม หรือโดนแสงแดด
👉มัดผมแน่น เส้นผมถูกดึงรั้งเป็นประจำ
จบปัญหาผมร่วง ผมบาง ต้องเติมวิตามินและสารอาหารสำคัญให้ผมด่วน !
#วิตามินผมหนา รวม 24 ชนิด SOLVEHAIR Day & Night☀️🌙
ปรึกษาปัญหาผมกับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี
ได้ที่ Line Official : @Solvegroup (คลิก https://lin.ee/2trZHq0)
#SOLVEGROUP #SOLVEHAIR #ลดผมร่วง #เพิ่มผมหนา #หัวล้าน
โฆษณา