16 ส.ค. 2023 เวลา 10:51 • ไอที & แก็ดเจ็ต

ZAGG เปิดตัว Pro Stylus 2 ใหม่สำหรับ iPad ราคา $80

ZAGG ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมมือถือได้ประกาศเปิดตัว Pro Stylus 2 ใหม่สำหรับ iPad ราคา 80 ดอลลาร์ ปากกาสไตลัสใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การเขียนและวาดภาพที่เหมือนจริงมากขึ้นบน iPad Pro และ iPad Air รุ่นล่าสุด
Pro Stylus 2 มีปลายปากกาทรงกลมที่ทำจากวัสดุที่คล้ายกับดินสอจริง ช่วยให้ผู้ใช้เขียนและวาดภาพได้อย่างแม่นยำและราบรื่น ปากกาสไตลัสยังมีเทคโนโลยี Palm Rejection ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางฝ่ามือบนหน้าจอขณะเขียนหรือวาดภาพได้โดยไม่ทำให้เส้นขาด
Pro Stylus 2 ชาร์จผ่านพอร์ต USB-C และใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ปากกาสไตลัสยังกันน้ำและกันฝุ่น IP56 ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้แม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย
Pro Stylus 2 พร้อมจำหน่ายแล้วในสีดำและเงิน ปากกาสไตลัสมีราคา 80 ดอลลาร์ และสามารถใช้กับ iPad Pro รุ่นที่ 11 นิ้วและ 12.9 นิ้ว รวมถึง iPad Air รุ่นที่ 4 และ 5
ต่อไปนี้คือคุณสมบัติบางส่วนของ Pro Stylus 2:
- ปลายปากกาทรงกลมที่ทำจากวัสดุที่คล้ายกับดินสอจริง
- เทคโนโลยี Palm Rejection
- ชาร์จผ่านพอร์ต USB-C
- ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
- กันน้ำและกันฝุ่น IP56
Pro Stylus 2 เป็นปากกาสไตลัสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การเขียนและวาดภาพที่เหมือนจริงมากขึ้นบน iPad Pro และ iPad Air รุ่นล่าสุด ปากกาสไตลัสมีราคาไม่แพงและมีคุณสมบัติมากมาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ
โฆษณา