17 ส.ค. 2023 เวลา 06:27 • ความงาม

ผมร่วง ผมบางไม่ใช่เรื่องเล็กๆ จะมาใช้อะไรมั่วๆ ไม่ได้💁‍♀️

ผลิตภัณฑ์ #ลดผมร่วง #เพิ่มผมใหม่ มีเต็มท้องตลาด แต่แก้ปัญหาได้จริงมั้ย ต้องดูที่ “ผลการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพและใช้ได้ผลจริง”
SOLVEHAIR คิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ และผ่านการวิจัยทางคลินิก Clinical Trial “ผมร่วงลดลง ผมงอกใหม่เพิ่มขึ้น” จริง ✅
🔬📑SOLVEGROUP ได้ส่งผลิตภัณฑ์ SOLVEHAIR ทำการวิจัยที่สถาบัน Spincontrol Asia เป็นการวิจัยทางคลิกนิก
- โดยใช้อาสาสมัคร จำนวน 50 คน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ SOLVEHAIR จริง และกลุ่มที่ใช้ผลิตภัณฑ์หลอก ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 12 สัปดาห์
- พบว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์ SOLVEHAIR รู้สึกผมร่วงลดลง สามารถเพิ่มความหนาแน่นของเส้นผมและปริมาณผมเพิ่มมากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ และเปรียบเทียบกับกลุ่มที่ใช้ผลิตภัณฑ์หลอก
ปรึกษาปัญหาผมกับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี หรือช้อปสินค้า
ได้ที่ Line Official : @Solvegroup (คลิก https://lin.ee/2trZHq0)
#SOLVEGROUP #SOLVEHAIR #ผมหนาพามั่งคั่งSOLVEGROUPxหมอช้าง #วิตามินผมหนา #แชมพูลดผมร่วง
โฆษณา