17 ส.ค. 2023 เวลา 08:34 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

รีวิว By Ngolo

65 Million Year Ago 2023 : (4/10) ได้นักแสดงนำที่หลายคนอาจจะรู้จักเขาเจ้าของบทบาทไคโร เรน ในหนังแฟรนไชส์สตาร์วอร์ อย่างอดัม ไดเวอร์ มาทำหน้าที่เป็นนักแสดงหลักและประกบคู่กับนักแสดงวัยใสอย่าง อาเรียน่า กรีนแบลตต์ กับภารกิจเอาชีวิตรอดจากดาวที่ไม่รู้จัก
หนังมีเวลาแค่ชั่วโมงครึ่ง จึงไม่มีเวลาจะเอาอะไรมาให้เราดูมากมายเปิดเรื่องมาถึงก็อยู่บนยานสำรวจอวกาศที่มิลล์(อดัม) ตัวหลักของเรื่องดูแลอยู่ ได้ชนเข้ากับหินอุกกาบาตแล้วตกมายังดาวที่พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อนนั้นก็คือโลก ในตอนแรกมิลล์คิดว่าเขารอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว ก่อนที่เขาจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั่น อยู่ๆ เขาก็ได้รับสัญญานชีพจรจากกระสวยจำศีลของผู้สำรวจคนหนึ่งส่งสัญญานดังขึ้นมา มิลล์จึงได้ทำการเข้าช่วยเหลือจนเป็นภารกิจเอาชีวิตรอดของพวกเขาทั้งสองคน
หนังเล่าการเอาชีวิตรอดของสองตัวละครหลักจากโลกเมื่อ 65 ล้านปีก่อน ที่เกิดขึ้นช่วงอุกกาบาตล้างไดโนเสาร์พอดี โดยสองคนเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าอาศัยอยู่ในดาวที่ห่างไกลออกไป การมาในครั้งนี้ เป็นการออกสำรวจ แต่ยานพังได้รับความเสียหายเลยตกลงมายังโลกแบบไม่ได้ตั้งใจ
ด้วยความที่หนังมีเวลาเล่าน้อย เลยเล่าเป็นเส้นตรงแบบสูตรสำเร็จ พยายามใส่ความสัมพันธ์เข้าไป แต่มันไม่ได้ทำให้คนดูแบบเรารู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์เท่าไหร่นักมีมุขน่ารักๆเล็กน้อย และหนังก็จบแบบที่เอาตัวรอดไปได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดจากการพุงชนของอุกกาบาตอย่างหวุดหวิด #มีค่าเเค่เวลาเหงา
ปล.ถ้าพูดแบบติดตลกหน่อยก็น่าจะเอามาฉายวนซ้ำในช่องฟรีทีวีช่องนึงได้อีกหลายปีอยู่ ดูเข้ากับแนวหนังดี
-
-
-
#รีวิวหนัง #เดี๋ยวก็เกม #รีวิวByNgolo
#Netflex #65Millionyearago #65millionyearago2023
คะแนนข้อละ 2 มี 5 ข้อ = เต็ม 10
บทหนัง : 0.5
การดำเนินเรื่อง : 0.5
ดนตรีประกอบ : 0.5
ฝีมือนักแสดง : 1.5
เอฟเฟค/กราฟฟิค : 1
= 4/10
โฆษณา