17 ส.ค. 2023 เวลา 14:41 • บันเทิง

จากโดจินยอดนิยม สู่ ไลฟ์แอ็คชั่น "คนที่ผมแอบชอบ" เวอร์ชั่นรีบู๊ต 2023

โดจินขายดีฝีมือจากปลายปากกาของนักเขียน ไอริ คัตสึระ ในชื่อ Karami zakari หรือชื่อภาษาไทยที่มีคนเอามาแปลคือ "คนที่ผมแอบชอบ" วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งมียอดดาวน์โหลดเกิน 1 ล้านครั้ง ยอดขายสะสมเกิน 4 ล้านเล่ม
2
ด้วยความนิยมนี้เองจึงได้ถูกผลิตเป็นไลฟ์แอ็คชั่นโดยค่าย MOODYZ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2019 นำแสดงโดย Miyuki Arisaka และ Aoi kururugi
และล่าสุดก็ได้จัดทำการรีบู๊ตขึ้นมาอีกครั้งโดย MOODYZ ค่ายเดิมที่เคยทำไว้
สำหรับนักแสดงหลักในครั้งนี้ได้แก่
นางเอก ริโฮะ อิดะ รับบทโดย ริกกะ โอโนะ
สาวผมทอง ชิโนะ นิยามะ รับบทโดย โนโซมิ อิชิฮาระ
สองนางเอกสาวตัวหลักของค่าย MOODYZ ถือว่าดูดีทีเดียว โดยสาวโนโซมิย้อมผมทองตามต้นฉบับอีกด้วย
นอกจากนี้ทางฝั่งนักแสดงชายคนที่แสดงเป็นเพื่อนพระเอก ทาคาชิ โยชิโนะ (หัวเกรียน) นักแสดงไลฟ์แอ็คชั่นก็ดูเหมือนจะโกนหัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลย ซึ่งอาจารย์ผู้เขียนอย่าง ไอริ คัตสึระ ก็ได้มีการรีทวิตและชื่นชอบการแคสครั้งนี้ด้วย
เรื่องย่อ : กลุ่มเพื่อนมัธยมปลาย 4 คน ประกอบด้วย พระเอก ทาคาชิ (โล้นเกรียน) นางเอกริโฮะ อิดะ และเพื่อนนางเอกสาวผมทอง ชิโนะ นิยามะ ทั้ง 4 อยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากเห็น
พระเอกของเราแอบชอบ ริโฮะ อิดะ อยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกไป
วันหนึ่ง ทาคาชิเจอดาราหนังผู้ใหญ่ที่หน้าตาคล้ายริโฮะ เมื่อพระเอกรู้พอกลับบ้านไปก็พิสูจน์ดู ซึ่งเหมือนจริงๆ ด้านริโฮะก็กลับบ้านไปดุและเริ่มเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากหนัง ทำให้ลึกๆในใจเธอก็เริ่มสนใจด้านนี้
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งทาคาชิได้ของเล่นมาใหม่ ชิโนะรู้เข้าก็เลยชวนกันไปที่บ้านของทาคาชิเพื่อขอดูของจริงให้เห็นกับตา ก่อนจะนำพาทั้ง 4 ไปสุ่ความเปลี่ยนแปลงจนความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ...
//////////////////////
หนังทำมาในช่วงตอนแรกๆ ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าจะสามารถต่อยอดจนจบตามโดจินต้นฉบับได้หรือไม่ สำหรับเวอร์ชั่นแรกนั้นเป็นนักแสดงสายอิสระไม่สังกัดค่ายมาเล่น ดังนั้นความต่อเนื่องอาจไม่มีเท่าไหร่
แต่ในส่วนของนักแสดงปัจจุบัน ค่าย MOODYZ เลือกนักแสดงตัวหลักทั้งสองคนมาเล่นเลยทีเดียว งานนี้ก็น่าจะมีลุ้นได้ แต่ยังไงถ้ามีตอนต่อไปแอดก็จะเอามาอัพเดทอย่างแน่นอนครับ ใครที่ชื่นชอบทั้งสองสาวและชื่นชอบผลงานโดจินเรื่องนี้ มาติดตามและรอลุ้นไปพร้อมๆกันครับ
โฆษณา