18 ส.ค. 2023 เวลา 02:19 • กีฬา

💡เมซซี่เผยที่มาท่าดีใจ super hero ในเมเจอร์ลีก USA 🇺🇸

"ลูกของผม 3 คนกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอม
ทำให้เราได้ดูหนัง superhero ยามดึกร่วมกัน
พวกเขามาพร้อมไอเดียว่า 'ถ้าหากผมทำประตูได้
ให้ฉลองท่า superhero'
แต่ผมฉลองท่านี้เฉพาะตอนเราเล่นในบ้านเท่านั้นนะ ตอนที่เด็กๆอยู่ใกล้ผม เราจะได้แชร์ช่วงเวลานี้ร่วมกัน 🥰"
ที่มา : Bleacher Report
ถ้าใครชื่นชอบบทสัมภาษณ์หรือสถิติที่น่าสนใจ ฝากติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา