18 ส.ค. 2023 เวลา 11:00 • ธุรกิจ

8.8 นี้ XO ทุ่มจัดงาน Townhall สุดยิ่งใหญ่

กับคอนเซป XO Level up ที่มาควบคู่ตีม อวกาศ สุดเท่
8 สิงหาคม 2566 ที่ ผ่านมาบริษัท Exotic food Thailand ได้มีการจัดงาน Townhall ณ โรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya โดยมีพนักงานจากทุกโรงงาน ทุกสาขาเข้าร่วมประมาณ 450 คน ซึ่งผู้บริหารอย่าง คุณคิด จิตติพร จันทรัช และคุณยุ้ย วาสนา จันทรัช ได้มีโอกาสขึ้นพูดคุยกับพนักงานบนเวที พร้อมทั้งได้อัพเดทสถานการณ์และทิศทางในอนาคตของบริษัทให้พนักงานทุกคนรับรู้โดยทั่วกัน โดยการจัดงาน Town hall จัดขึ้นเพื่อต้องการจะให้พนักงานที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตได้ทราบถึงคุณค่าของงานที่ทุกคนลงแรงทำออกมาตลอดทั้งปี
และยังเป็นการพบปะกับผู้บริการระดับสูง เพื่อถามตอบข้อสงสัย
ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสันทนาการ แจกของรางวัลภายใต้แบรนด์ XO และรางวัลใหญ่คือแจกทองคำให้แก่พนักงาน มูลค่ารวมกว่า 10 บาท โดยกิจกรรมการประกวดที่จัดขึ้นประกอบไปด้วยการประกวดการแต่งกายให้เข้ากับคอนเซปและตีมงาน อย่าง XO Level up ลุยอวกาศ, กิจกรรมการประกาศรางวัล Innovator และรางวัล Best Employee ที่เป็นอีกสีสันโดดเด่นที่ทุกคนตั้งตารอของงาน
นอกการกิจกรรมที่จัดขึ้นแล้ว ยังมีโซนด้านหน้าทางเข้าให้พนักงานสามารถเข้ามาถ่ายรูปเล่นได้ เพราะปีนี้ XO จัดเต็ม ขน Photos Booth มาถึง 2 บูท และยังมีโซนถ่ายวิดีโอแบบ 360 องศา เพิ่มความเก๋ ความคูล ให้เอาไปลงโซเชี่ยลแบบตัวแม่ที่แท้ทรูอีกด้วย แต่ความเริ่ดมันไม่ได้จบลงแค่นี้ เพราะปีนี้ XO หันมาหยิบจับเรื่องสิ่งแวดล้อมแบบเต็มตัว ตามหลัก 3P (Triple Bottom Line) การวัดความาสำเร็จ 3 ด้านคือ People, Planet, Profit
โดยเฉพาะด้าน Planet หรือการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม พยายามลดการใช้ทรัพยากร มีการหมุนเวียนนำกลับมาใช้ ภายในงานเลยมีการแจกกระบอกน้ำเพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพื่อยกเลิกการใช้ขวดน้ำแบบใช้ครั้งเดียวในโรงงานและสำนักงาน
เรียกได้ว่า Town Hall ปีนี้จัดเต็มกันทั้งกิจกรรม ของรางวัล การประกวด และโซนถ่ายรูปกันเลยทีเดียว แถมยังจัดงานแบบออฟไลน์ให้หายคิดถึง พร้อมกับมีเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ตจากผู้บริหาร โดยนำนักร้องที่มีคุณภาพอย่าง “ออฟ ปองศักดิ์” มาสร้างความบันเทิงภายในงานให้พนักงาน XO อีกด้วย
 
#XOTownHall2023 #XOLevelUp
โฆษณา