18 ส.ค. 2023 เวลา 09:30 • ท่องเที่ยว

เที่ยวเพรช​บูรณ์​ เขา​ค้อ​ ทุ่งสแลง​หลวง​ เขาตะเคียนโง๊ะ

ผมขับออกเดินทาง​ และรุ่นน้องซ้อนท้าย​ไปด้วยกัน​ พวกเราออกเดินทางกัน​ เที่ยงคืน​ ขับออกเส้นวิเชียรบุรี​ ทางขับสบาย​ ราดชันนิดหน่อย​ แต่ว่าขึ้นได้ทุกรุ่น​ เช้าถึง​จุดชมวิวเขาค้อ​ พวกเราหามุมถ่ายรูป​และพักผ่อน อีกฝั่งถนนมีตลาดชาวบ้าน​ขายของ​อยู่​ มีอาหาร​ และอีกหลาย​อย่าง​ พวกเรากินโจ็ก​ น้ำเต้าหู้​ มีปาท่องโก๋​ กับอากาศเย็นๆ​ หมอกบางๆ​ ให้เราได้ซึมซับ​ วิถี​คนแถวน่ารักมากคับ​ กับความเป็นอยู่​ ที่ดูสโลไลฟ์​ ไม่ยึดติด​กับอะไร​
3
กินเสร็จ​ พวกเราขับหาจุดกางเต้นท์​ เป้าหมาย​ คือ​ ทุ่งสแลงหลวง​ พอขับไปถึง ก็สำรวจจุดกางเต๊นท์​ บรรกาศดีมากคับ​ มีทางให้พวกขับออฟโรดได้เข้าไปลุย​ แต่วันนั้นคนค่อนข้าง​เยอะ​ มันเป็นช่วงท่องเที่ยว​พอดี​ พวกเราเรยหาที่ใหม่​ พอมีคนแนะนำให้ไป
กางที่​จุดกางเต๊นท์​เขาตะเคียน​โง​๊ะ​ พอไปถึง​ มันเป็นจุดกางเต๊นท์​ที่มีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก​ แต่ก็กางได้หลายหลัง​ จุดบน​ จะเป็นบริการ​ มีน้ำร้อน​ ของขายอยู่​ ค่อนข้างสะดวก​ ตามเคยกางเต๊นท์​เสร็จก็รีแล็กซ์​ พักผ่อน​ กินข้าว​ พูดคุย​ถึงเรื่องราวความสนุก​ของวันนี้​ ดื่ม​ ฟังเพลง​วงที่ชอบ​ กับบรรยากาศ​ที่เย็น​ คงเป็น​ความรู้สึก​ที่ไม่เคยหายไป​ไหน​ เมื่อเราได้คิดถึงเรื่องราว​ที่ผ่านมาอย่างสนุกสนาน​ วันหนึ่งเราจะได้สร้างความทรงจำกันใหม่​ เมื่อเราได้ออกเดินทางท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง​
YARDSIDE🖋️
โฆษณา