18 ส.ค. 2023 เวลา 10:56 • ความคิดเห็น
ต้องบอกก่อนนะครับว่า
เรายืนด้วยขาของตัวเอง
เราไม่ได้ยืนด้วยปากของใคร
มันเป็นเรื่องธรรมดาซึ่งคนพวกนี้มันมีอยู่เกลื่อนโลก และแน่นอนไม่ได้มีเพียงเราที่เจอ เราเจอกันทุกคนผิดกันที่เวลา แต่ได้เจอแน่นอน การจะผ่านสิ่งพวกนี้ไปได้คือ อดทน ผมก็เคย แต่เพราะเราทำให้เขาเห็นว่าเราไม่ใช่สิ่งที่เขาพูด เขาไม่เห็นแต่สักวันเขาเห็นแน่นอน อย่าเอาลมปากของคนมาทำให้ใจเราหมอง ลมปากนั้นไร้ค่าไม่นานมันก็หายไปแล้ว เราจะถือทำไม คนมันพูดมันก็ไม่ได้คิด ถ้ามันคิดมันก็คงไม่พูด ที่มันพูดมันขาดสติ พูดด้วยอารมณ์ นี้แหละจุดเริ่มต้นของเราที่จะได้เป็นหัวหน้าคน
โฆษณา