รถกระบะรับจ้าง

รถกระบะรับจ้างขนสินค้าได้หลายอย่างหลายประเภท เช่นขนของย้ายบ้าน ขนของย้ายสำนักงาน ขนของย้ายห้องพัก ส่งสินค้าเชิงพานิช จัดบูทแสดงสินค้า ส่งสินค้าของกินของใช้ สอบถาม0936651464บอล
ส่งวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง ส่งสินค้าทางการเกษตร ส่งสินค้าทางการแพทย์ ขนสินค้าที่มีความยาว เช่นเหล็ก ไม้ไผ่ ท่อ PVC ท่อ PE ท่อสแตนเลส ท่อทองแดง
รถกระบะรับจ้างมี2ประเภท กระบะรับจ้างแบบตู้ทึบและรถกระบะรับจ้างแบบคอก(รถรั้วรับจ้าง) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าสินค้าที่ท่านส่งจะเหมาะกับรถขนของประเภทไหน
หากไม่เคยใช้บริการทางผู้ให้บริการ เราจะคอยแนะนำอีกที หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 093-665-1464บอล
แนะนำในการเลือกประเภท รถกระบะรับจ้างให้เหมาะกับหน้างาน หากท่านยังไม่เคยจ้างกระบะรับจ้างสักครั้งเลย
1.รถกระบะตู้ทึบรับจ้าง เป็นรถขนาดความกว้าง1.20เมตรความยาวของกระบะ2.20เมตรความสูงจากพื้นกระบะ2.10เมตร ดังในรูปภาพ
ขนาดรถกระบะตู้ทึบรับจ้าง
รถรับจ้างกระบะตู้ทึบเป็นรถขนของเชิงพาณิชย์ สินค้าที่เป็นกล่องขนาดเล็กกลางใหญ่ จะเหมาะมากกว่าสินค้าที่มีความยาว เพราะรถรับจ้างกระบะตู้ทึบ มีประตูหลังปิดเปิดมิดชิด
ป้องกันแดดกันฝน ป้องกันสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และช่วยป้องกันสินค้าสูญหาย ข้างหลังมีที่ล็อกกุญแจ ประตูทั้งสองข้าง
รถกระบะรับจ้าง
ขนสินค้าได้หลายประเภท อย่างเช่นรูปภาพตัวอย่าง ผลงานที่ผ่านมา ของรถกระบะรับจ้าง
ขนาด รถรับจ้างกระบะคอก
รถกระบะคอกรับจ้างเป็นทุกที่ดัดแปลงจากรถกระบะทั่วไป ใส่กรงเหล็กหรือคอกหรือเรียก ว่ารถรั้วก็ไม่ผิด เป็นรถที่มีขนาดกว้าง1.20เมตร ยาว2.20เมตร สูง2.20เมตร
รถกระบะคอกรับจ้าง
เหมาะสำหรับสินค้าที่มีชิ้นใหญ่ น้ำหนักมากหรือมีความยาว สามารถบรรทุกสินค้าที่มีความยาว6เมตรได้ หรือสามารถบรรทุกสินค้าทั่วไป
กระบะคอกบรรทุกสินค้าหนัก
สินค้าที่มีน้ำหนักมาก ใช้รถกระบะคอกรับจ้างบรรทุก ทำให้ง่ายต่อการขึ้นลงสินค้า เพราะจะไม่มีอะไรกั้นข้างบนหลังคา ทำให้รถโฟล์คลิฟท์หรือรถเครนยกขึ้นลงสะดวก
กระบะคอกรับจ้าง ขนของยาว
รถกระบะคอกรับจ้าง สามารถขนสินค้าที่มีความยาว6เมตรได้ ลูกค้าส่วนใหญ่เราคือผู้รับเหมาทั่วไป รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมบ้านเป็นต้น
#เพียงท่านโทรหาเราท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีๆจากเรา
#พร้อมช่วยแก้ปัญหาเรื่องขนส่งสินค้า
📞:0936651464บอล
ขอขอบคุณมากครับที่
สอบถามข้อมูลเติม
เพิ่มเพื่อน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
โฆษณา