18 ส.ค. 2023 เวลา 14:50 • ความคิดเห็น
เหนื่อยกายนอนพักก็หาย แต่เหนื่อยใจต้องใช้ความคิด เพราะเราคิดแบบไหนใจมันก็จะเป็นแบบนั้น ดังนั้นใจเราจึงต้องการความคิดที่เป็นพลังบวกแบบมีความสุขได้กับภายใต้ปัญหาที่มีอยู่นั้นเอง และสิ่งที่ผมจะให้++++ สู้ไปครับ ปัญหาจะต้องแก้แต่จะต้องแก้ที่ใจให้เราแข็งแรงก่อนครับจะได้มีเรี่ยวแรงในการแก้ปัญหา อดทนคืออาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่เอาไว้สู้กับปัญหา หมดความอดทนเมื่อไหร่ปัญหาเกิดแน่นอนครับ ดังนั้นต้องอดทนอดกลั้น มีเวลาว่างก็ทำสมาธิก็ดีนะครับจะได้ให้เรามีสติตลอดเวลาคุ้มครองป้องกันเราได้นะครับ สู้ๆครับ😊
โฆษณา