19 ส.ค. 2023 เวลา 00:20 • ไลฟ์สไตล์

... ในวันที่ อะไรหลายๆ อย่าง

ในชีวิตมันไม่เป็นใจ
.. ความทุกข์ ความเศร้า
.. ความเสียใจ ย่อมจะมีมา
แต่ฟ้าก็ไม่ได้ถล่ม และโลก ก็ยังไม่ทลาย
เพียงแค่เพราะว่าอะไรๆมันไม่ได้เป็นอย่างที่ใจเราต้องการ
การเข้มแข็ง ย่อมเป็นเรื่องที่ดี
แต่หากวันไหนที่ อ่อนแอ
ก็แค่ขอให้เข้าใจว่ามัน ก็เป็นเพียง...
ความอ่อนไหวทางอารมณ์
ที่ผ่านเข้ามาเพียงชั่วครู่
และมันจะอยู่กับเราไม่นาน
แล้วเราจะกลับมาเข้มแข็ง ได้อีกครั้ง
และจะต้องเข้มแข็งมากขึ้นกว่าเดิม
... ด้วยหัวใจดวงเดิม ” ...
หัวใจ ที่มันเข้าใจอะไรๆ ได้ดีขึ้น
และ แกร่งมากขึ้นกว่าเดิม
👉 ให้กำลังใจ ตัวเองบ่อยๆ
👉 บอกรัก ตัวเองบ่อยๆ
ไม่ต้องรอ ให้ใครมาบอก
และหากรักตัวเองกันมากพอ
เราก็จะไม่ทำให้ตัวเอง ต้องเจ็บ
หรือ เสียใจนาน จนเกินไป
ถ้ายังหายใจอยู่ ก็ต้องสู้ๆ กันต่อไปน๊ะ 😊✌️
เพราะ ชีวิต พลิกผันได้เสมอ
จาก..ดี เป็น..ร้าย
จาก..ร้าย เป็น..ดี
วันที่ สู ญ เ สี ย
เราอาจคิดว่า
ไม่ เหลือ อะไร เลย
แต่เราไม่รู้หรอกว่า
ทางข้างหน้ามีอะไรรออยู่
บางครั้ง การสูญเสีย บางอย่าง
อาจเกิดขึ้น เพื่อให้เราได้เริ่มต้น
บางอย่าง ที่ดีกว่า
อดทน ยอมรับ และ ป ล่ อ ย มันไป
พยายาม ผ่านไปให้ได้
ก้าวไปข้างหน้า อย่างเข้มแข็ง ✌️
แล้วเราจะได้เรียนรู้ว่า
ชี วิ ต ไม่ได้สิ้นสุดแค่วันนี้
และ ...
ชี วิ ต ยังมีอะไรดีๆ รอเราอยู่✌😊
... มันก็แค่ วันหนึ่งวัน
ที่เราจะแค่ ร้องไห้กับมัน
หรือหัวเรากับมันก็ได้
อาจจะเป็นวันที่ ฝนตก
พร้อมๆ กับวันที่ แดดออก
วันที่ มี ความรัก
พร้อมๆ กับ ความผิดหวัง
วันที่ เกือบจะ ดี
แต่สุดท้าย ก็ โคตรแย่
วันที่ เรา เหนื่อยมาก
แต่สุดท้ายเราก็แค่ นอน
แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็หายเหนื่อย
แค่ วัน หนึ่ง วัน
ที่เราจะเจออะไรๆ ก็ได้
แล้วเดี๋ยว มันก็กลายเป็น พรุ่งนี้
ที่เราจะตื่นขึ้นมา พร้อมเรื่องเล่า
ของเมื่อวาน ที่อาจดีหรือไม่ดี
แต่มันจะ ...ผ่านไปได้เสมอ
3
รักตัวเองให้กำลังใจตัวเอง♥️✌️
สิ่งเล็กๆที่ เรียก ว่า... กำลังใจ
ถึงจะไม่มากมายแต่มีให้กัน เสมอ น๊ะ
มองเห็นสิ่งดีๆของ ตัวเอง
เพื่อจะได้ พอใจตัวเอง เเละมีความสุข
1
นับถือ และ เคารพตัวเอง
เพื่อจะได้ไม่รู้สึกว่า ตัวเองด้อยค่า
2
ดูแลตัวเองให้ดี
เพื่อจะได้ รักตัวเอง ได้แท้จริง
1
รักตัวเองให้เป็น
เพื่อจะได้ รักคนอื่นได้ อย่างเข้าใจ
😁😁😁
อยู่กับตัวเองให้ได้
เพื่อซึบซับ ความสุข แบบเรียบง่าย
ทำอะไรๆ ที่ดีให้กับตัวเอง
รวมไปถึงคนรอบข้างด้วย
ถ้าทำแล้ว เกิด ความสบายใจ
.. ไม่ทำให้ใคร เดือดร้อน ..
ก็ทำไปเถอะ... 😊✌
ขอบคุณที่ทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา